Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Pacos Ferreira 3h15 ngày 7/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 06/03/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casa Pia vs Pacos Ferreira lúc 3h15 ngày 7/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Casa Pia vs Pacos Ferreira vdqg bo dao nha hom nay
Casa Pia vs Pacos Ferreira

Nhận định bóng đá đêm nay Casa Pia vs Pacos Ferreira (0:1/2): 1-1

Casa Pia vẫn chưa thể ngắt được chuỗi suy giảm phong độ. Vòng trước, đội bóng này đã thua 0-2 trên sân của Arouca mà nguyên nhân một phần do bị mất người lúc tỷ số vẫn chưa được mở. Song hãy nhớ rằng đó đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Filipe Martins.

Hệ quả Casa Pia ngày càng thất thế trong cuộc đua giành vị trí thứ 5 (có suất cuối cùng dự các cúp châu Âu mùa sau) cũng như bị loại khỏi Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Thực ra với một tân binh mà sau hơn 80 năm mới lại được góp mặt ở giải VĐQG Bồ Đào Nha thì thành tích hiện giờ đã là ngoài dự kiến nhưng mặt khác, qua đây cũng có thể thấy trình độ thực sự của Casa Pia đang nằm ở đâu.

Có lẽ từ giờ đến cuối mùa, mục tiêu hợp lý nhất của Casa Pia là thể hiện tốt nhất có thể chứ một suất bước ra trời Âu xem ra ngoài tầm với, kể cả họ có lấy lại được phong độ. Vòng này về mặt lý thuyết, Casa Pia có cơ hội tốt để tìm lại cảm giác chiến thắng khi được chơi trên sân nhà mà tại đây chính xác họ mới 1 lần trắng tay tại giải VĐQG mùa này.

Sở dĩ phải nói như vậy là bởi có một số trận, Casa Pia phải chơi trên sân khác khi sân nhà đích thực phải đóng cửa để sửa chữa. Hơn nữa đối thủ chỉ là một Pacos Ferreira đang xếp chót bảng (18/18 đội). Xét về bề dày kinh nghiệm thi đấu ở giải VĐQG, Pacos Ferreira chắc chắn ăn đứt Casa Pia, thậm chí một số mùa còn nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu mà gần nhất là mùa 2020/21 (thứ 5 chung cuộc).

Tuy nhiên đội bóng này đang phải đối mặt với nguy cơ lớn trở lại giải hạng 2 BĐN sau 4 năm "vắng bóng". Trong cơn vẫy vùng, Pacos Ferreira đã phải 2 lần thay tướng tính cho đến thời điểm này của mùa giải 2022/23.

Đáng nói hơn, họ từng sa thải HLV Cesar Peixoto vì phong độ yếu kém hồi đầu mùa (không thắng nổi trận nào) rồi bổ nhiệm lại chỉ sau đúng 4 trận (người thay thế José Mota sớm bị tống khứ sau khoảng nửa tháng với thành tích là 0 điểm ở giải VĐQG).

Chẳng rõ trong quãng thời gian mất việc ngắn ngủi, HLV Peixoto có kịp đánh giá lại tình hình của Pacos Ferreira hay không nhưng Castores ít nhiều khởi sắc sau màn tái hơp "có một không hai". Theo đó, Pacos Ferreira đã biết giành chiến thắng, thậm chí hẳn 3 lần. Tuy vậy, họ toàn thua 4 trận còn lại tính từ thời điểm biến động băng ghế huấn luyện lần 2 (1/1/2023).

Hiện tại, Pacos Ferreira vẫn kém vị trí an toàn gần nhất tới 10 điểm nhưng niềm tin đã phần nào phục hồi. Thêm nữa nếu không thể leo lên nhóm an toàn thì vị trí thứ 16 (được đá playoff) rõ ràng vẫn chấp nhận được với Pacos trong tình cảnh này.

Với ưu thế sân nhà và chuyên môn trội hơn, Casa Pia tất nhiên phải nằm cửa trên nhưng mức chấp 1/2 có vẻ không quá cao, chỉnh hơn chút xíu so với trận đối đầu lượt đi dù lúc đó họ phải làm khách của Pacos. Casa Pia có xuống phong độ nhưng chưa đến mức đáng báo động còn Pacos hồi sinh không quá mạnh mẽ. Ngoài ra cần lưu ý 2 chuyến làm khách gần nhất được chấp Hòa, Pacos toàn thắng mà hai đội chủ nhà Estoril hay Rio Ave đều đang đứng dưới Casa Pia trên BXH. Chọn Pacos Ferreira

Casa Pia vs Pacos Ferreira
Tỷ lệ Casa Pia vs Pacos Ferreira

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Casa Pia vs Pacos Ferreira (2)

3 trận gần đây của Casa Pia đều không trên 2 lần lưới rung. Pacos Ferreira chơi tốt hơn (so với chính họ) một phần nhờ vào sự điều chỉnh lối chơi lẫn cải thiện khả năng phòng ngự. Từ đầu năm 2023 tới giờ, Pacos mới chỉ 1 trận bị chọc thủng lưới trên 2 lần (cần nhớ rằng Pacos đang sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu). Cộng thêm dự đoán cửa dưới vượt handicap thì trận này e rằng khó nhiều hơn 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Casa Pia vs Pacos Ferreira

  • Casa Pia: Batista; Varela, Fernandes, Zolotic; Soares, Taira, Neto, Poloni; Baro, Clayton, Soma
  • Pacos Ferreira: Marafona; Delgado, Lima, Maracas, Antunes; Pires, Carlos, Holsgrove; Thomas, Infande, Butzke

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Pacos Ferreira: 1-1

Thống kê Casa Pia vs Pacos Ferreira

Casa Pia vs Pacos Ferreira
Đối đầu Casa Pia vs Pacos Ferreira
Casa Pia vs Pacos Ferreira
Thành tích gần đây của Casa Pia
Casa Pia vs Pacos Ferreira
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X