Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Nacional 0h30 ngày 10/2 (Cúp quốc gia BĐN 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casa Pia vs Nacional lúc 0h30 ngày 10/2 (Tứ kết Cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Casa Pia vs Nacional cup quoc gia bo dao nha hom nay
Casa Pia vs Nacional

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Nacional (0:1): 2-0

Cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2022/23 đã đi đến vòng tứ kết với sự góp mặt của 5 đại diện thuộc giải VĐQG và 3 đội còn lại đang chơi ở giải hạng 2. Casa Pia khá may mắn khi tránh được những đối thủ cùng hạng VĐQG và chỉ phải gặp Nacional, đội bóng mùa trước họ đánh bại trong 2 lần đối đầu tại giải hạng 2.

Thực tế, sau 83 năm chờ đợi, Casa Pia mới được góp mặt ở giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng tân binh này đã trình diễn phong độ xuất sắc vượt ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Theo đó, đội quân của HLV Filipe Martins chẳng những không bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng như nhận định ban đầu mà hiện còn chiễm trệ ở vị trí thứ 5, đủ điều kiện có suất thi đấu ở các cúp châu Âu mùa sau.

Tại Cúp quốc gia, may mắn cũng luôn song hành với đội bóng nằm tại thủ đô Lisbon khi chỉ toàn phải gặp đối thủ hạng dưới nên không mấy khó khăn lọt vào tứ kết bằng thành tích toàn thắng (3 trận), ghi 5 bàn và không thủng lưới lần nào. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Casa Pia lọt vào đến tứ kết cúp quốc gia.

Trong khi đó, Nacional mới cách đây 2 mùa (2020/21) còn hiện diện ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa trước, The Madeira chỉ đứng thứ 6 chung cuộc và cách khá xa nhóm thăng hạng (Top 3). Mùa này, tình hình còn tồi tệ hơn khi Nacional hiện chỉ đứng thứ 14/18 đội và hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm ít ỏi.

Còn ở sân chơi Cúp quốc gia, Nacional cũng chưa gặp phải đối thủ nào đến từ giải VĐQG ở các vòng trước đó nên đã ghi danh vào tứ kết lần đầu tiên từ mùa 2015/16 song có lẽ họ sẽ phải dừng bước tại đây. Cứ cho Nacional hạ quyết tâm tối đa nhưng Casa Pia giờ đã khác, ngày càng vượt xa về khía cạnh chuyên môn.

Mức chấp 1 bàn dành cho Casa Pia trận này dường như chỉ thấp nếu như thầy trò HLV Martins thực sự được chơi trên sân nhà song thực tế họ phải đá trên sân trung lập nên handicap -1 thậm chí rất đáng tin cậy. Cần nhớ mùa trước khi tiếp đón Nacional trên sân nhà chính thức của mình, Casa Pia chỉ chấp Hòa (1/2) mà thôi. Cộng thêm điểm ăn bên phía Casa Pia đang thấp (báo hiệu khả năng handicap còn có thể tăng lên trước giờ bóng lăn) thì chọn đội chủ nhà là giải pháp sáng suốt.

Casa Pia vs Nacional
Casa Pia vs Nacional

Phân tích tài xỉu Casa Pia vs Nacional (2 1/2)

3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không trên 2 bàn được ghi. 7/9 trận sân nhà đã qua của Casa Pia trên mọi đấu trường (không tính giao hữu) từ đầu mùa 2022/23 cùng chung kịch bản giống như 6/7 trận sân khách mới đây của Nacional. Bên cạnh đó, việc đội cửa trên chấp 1 bàn (hoặc hơn) mà tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu càng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Casa Pia vs Nacional

  • Casa Pia: Batista; Nunes, Varela, Zolotic; Soares, Taira, Cuca, Poloni; Baro, Godwin; Martins
  • Nacional: Encarnacao; Silva, Rafael, Vitor, De Sousa; Daniel, Danilovic, Esteves, Ze Manuel, Dudu, Witi

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Nacional: 2-0

Thống kê Casa Pia vs Nacional

Casa Pia vs Nacional
Đối đầu Casa Pia vs Nacional
Casa Pia vs Nacional
Thành tích gần đây của Casa Pia
Casa Pia vs Nacional
Thành tích gần đây của Nacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X