Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cartagines vs Jicaral 9h30 ngày 1/4 (VĐQG Costa Rica 2021/22)

Thứ Năm 31/03/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagines vs Jicaral VĐQG Costa Rica 2021/22 lúc 9h30 ngày 1/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cartagines vs Jicaral

Cartagines hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giai đoạn Clausura giải VĐQG Costa Rica 2021/22, nằm trong nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương (top 4). Thầy trò huấn luyện viên Geiner Segura chưa hề chắc chân do chỉ hơn đội thứ năm (San Carlos) đúng 1 điểm. Bởi vậy, để củng cố thứ hạng trong top 4, Cartagines hướng đến chiến thắng khi chạm trán CLB xếp thứ 10/12 Jicaral.
Cartagines vs Jicaral
Nhận định bóng đá Cartagines vs Jicaral VĐQG Costa Rica 2021/22
Tại giai đoạn Apertura mùa bóng năm nay, Cartagines đã hai lần gặp Jicaral và đều thắng tưng bừng (3-0 ở sân của đối thủ, 4-0 khi về sân nhà). Màn tái đấu sắp tới, đoàn quân dưới quyền Segura được đá sân nhà. Nhờ đó, cơ hội cho họ tái hiện chiến thắng trở nên rất sáng sủa.
 
Thời gian qua Cartagines phô diễn phong độ khá tốt khi thi đấu trên lãnh địa mang tên Jose Rafael Fello Meza. Từ tháng Mười năm ngoái đến nay, họ trải qua 8 màn đón khách với thành tích khả quan: thắng 6, hòa 1, còn lại chỉ thua sát nút (0-1) trước đội đăng quang Apertura là Herediano.
 
Bên kia chiến tuyến, Jicaral không phải vật cản nặng kí đủ cản bước Cartagines. Thực lực yếu đã đành, Jicaral còn không đạt phong độ tốt. Lần ra sân mới nhất, họ "phơi áo" trước Perez Zeledon (1-2). Đây là trận thứ 6 liên tiếp tại giải VĐQG tập thể của chiến lược gia Mauricio Montero không thể bỏ túi ba điểm (hòa 4, thua 2). Tính khi đá sân khách, chuỗi không thắng của Jicaral còn dài hơn, cụ thể là 7, trong đó hòa vỏn vẹn 2 và 5 lần rơi vào cảnh tay trắng.
 
Theo nhận định bóng đá, cửa thắng dành cho Cartagines nhìn chung tương đối rộng mở. Điều này đồng nghĩa, giới mộ điệu châu Á nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà theo kèo chấp dao động từ -0,75 đến 1. Cũng lưu ý, Cartagines đã thắng kèo 4/5 trận sân nhà gần nhất còn Jicaral thua kèo 5/7 chuyến du đấu trở lại đây, đều là khi bản thân mang tâm thế cửa dưới.
Cartagines vs Jicaral
Tỉ lệ kèo Cartagines vs Jicaral

Nhận định hiệp 1 Cartagines vs Jicaral

Cartagines tạo lợi thế dẫn bàn sau hiệp một trong cả 2 cuộc chạm trán Jicaral trở lại đây cũng như 3/4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Họ cũng thắng hiệp đấu đầu tiên ở 3/4 lần ra sân vừa qua. Ngoài ra, Jicaral bị đối phương dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ trong 5/7 chuyến làm khách gần nhất. Những dữ kiện cho thấy Cartagines là lựa chọn an toàn theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Cartagines vs Jicaral

Cartagines đã thủng lưới ở 9/10 lần ra sân gần nhất, bao gồm 5 trận để các đội dưới cơ ghi bàn. Trong khi đó, Jicaral vừa trải qua 4 trận liên tiếp kiếm được bàn. Cơ hội cho Jicaral sút tung lưới đội chủ sân Jose Rafael Fello Meza vì vậy không nhỏ và trận đấu theo đó có triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Cartagines vs Jicaral: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cartagines vs Jicaral
Thành tích gần đây của Cartagines
Cartagines vs Jicaral
Thành tích gần đây của Jicaral
Cartagines vs Jicaral
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cartagines: Briceno, Vargas, Barahona, Quiros, Montero, Guevara, Flores, Murillo, Venegas, Chacon, Araya.
  • Jicaral: Morales, Prendas, Flores, Fernandez, Garro, Mendoza, Mendez, Bran, Juarez, Arrieta, Cunningham.

BXH VĐQG Costa Rica 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X