Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cartagena vs Sociedad B 23h15 ngày 4/9 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Bảy 04/09/2021 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagena vs Sociedad B 23h15 ngày 4/9 hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đây có thể coi là trận đấu giữa 2 gương mặt mới của Segunda, với Cartagena thì đây là mùa thứ 2 mà họ góp mặt, còn với Sociedad B thì họ là tân binh của mùa giải này.
Cartagena vs Sociedad B
Cartagena vs Sociedad B

Đội hình của hai đội đều không có sự góp mặt nào đáng chú ý ngoài những cầu thủ trẻ, nhưng với Sociedad B họ đang mang đến cho NHM sự tin tưởng hơn đối thủ của mình. Tân binh này có màn chào sân có thể coi là tương đối thành công, trải qua 3 trận họ đang xếp thứ 10 với 5 điểm, đứng trên đối thủ của mình 5 bậc trên BXH.

Trước khi trận đấu này diễn ra thì Cartagena đã có chiến thắng đầu tiên của mình ở mùa giải mới ngay trên sân của Zaragoza với tỉ số 0-1. Trận tiếp theo này được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một tân binh thì liệu họ có tiếp tục mang tới niềm vui cho NHM.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Cartagena vs Sociedad B


Hai đội chưa từng gặp nhau.

Nhận định tỉ lệ Cartagena vs Sociedad B


Sociedad B thắng kèo châu Á: Được chơi trên sân nhà và chỉ phải thi đấu với một đội bóng mới lên hạng nhưng Cartagena cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao khi chỉ chấp -1/4 đến -1/2 ở kèo đấu này. Cartagena chỉ giành được 1/3 trận thắng gần đây nhất khi được thi đấu với tư cách là đội chủ nhà, còn Sociedad B đang có thành tích vô cùng ấn tương khi có tới 11 trận bất bại trên sân khách. Đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Cartagena. Chọn Sociedad B.

Theo Xỉu cả trận: 5/6 trận có sự góp mặt của Cartagena diễn ra xỉu, còn đối với đội khách cả 6/6 trận họ góp mặt đều không có quá 2 bàn thắng được ghi. Trong 3 trận đầu ra quân đội chủ nhà chỉ ghi được 2 bàn thắng, còn hàng thủ đội khách thì chưa phải nhận bàn thua nào cho đến lúc này. Với tất cả thông tin trên thì tỉ lệ về xỉu ở trận đấu này là vô cùng sáng.

Dự đoán tỉ số trận đấu Cartagena vs Sociedad B 0-1


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Cartagena vs Sociedad B
Tỉ lệ trận Cartagena vs Sociedad B

Đội hình dự kiến

  • Cartagena: Marc Martínez, David Andújar (captain), Pedro Alcalá, Pablo Clavería, Pablo Vázquez, Yann Bodiger, Rubén Castro, Pablo de Blasis, Alfredo Ortuño, Álex Gallar, Andy Kawaya.
  • Sociedad B: Ayesa, Blasco, Gonzalez, Arambarri, Romero, Lopez, Pokorny, Turrientes, Djouahra, Karrikaburu, Lobete.

Thành tích gần đây của Cartagena

Thành tích gần đây của Cartagena
Thành tích gần đây của Cartagena

Thành tích gần đây của Sociedad B

Thành tích gần đây của Sociedad B
Thành tích gần đây của Sociedad B

Tỉ lệ thắng kèo của Cartagena vs Sociedad B

Tỉ lệ thắng kèo Cartagena vs Sociedad B
Tỉ lệ thắng kèo Cartagena vs Sociedad B

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha

BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha
BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X