Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Bristol City 19h30 ngày 4/3 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Bảy 04/03/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Bristol City lúc 19h30 ngày 4/3 (Hạng nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Bristol City

Đội chủ nhà Cardiff City đang đứng ở vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng Hạng nhất Anh, một thứ hạng vô cùng mạo hiểm bởi ngay phía sau họ là các đội sẽ xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Chính vì thế nếu như Cardiff City để thua Bristol City ở vòng thi đấu sắp tới sẽ là cực nguy hiểm khi tạo ra cơ hội cho các đội bóng phía sau vượt lên trên. Mục tiêu của Cardiff City sẽ là giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà của mình khi 90 phút vòng 35 Hạng nhất Anh khép lại.

Cardiff City vs Bristol City
Soi kèo Cardiff City vs Bristol City Hạng nhất Anh 2023

Đội khách Bristol City đang có 44 điểm sau 33 vòng thi đấu, với số điểm như vậy thì họ đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng cũng như tạo ra một khoảng cách không thể an toàn hơn so với nhóm xuống hạng vào lúc này. Tuy nhiên năm sau Bristol City vẫn sẽ đá tại Hạng nhất Anh bởi họ khó lòng giành được quyền thăng hạng lên Ngoại hạng Anh khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Phong độ thi đấu đang ủng hộ Bristol City giành chiến thắng, thành tích đối đầu cũng ủng hộ Bristol City khi đội khách đánh bại đội chủ nhà đến 4 lần trong 5 trận đấu gần nhất. Trận đấu tới khi chưa bắt đầu thì cơ hội có 3 điểm được chia đều cho cả 2 bên, nhưng khi kết thúc thì Bristol City sẽ có 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Cardiff City vs Bristol City

Nhận định Cardiff City vs Bristol City 19h30 ngày 43 (Hạng nhất Anh 2023) 1
Tỷ lệ Cardiff City vs Bristol City

Tài/Xỉu trận Cardiff City vs Bristol City

Trong 5 trận đấu mà Cardiff City thi đấu tại Hạng nhất Anh gần nhất, đội bóng này có 4 trận nổ xỉu và chỉ có 1 trận nổ tài. Bên phía Bristol City cũng trong 5 trận gần nhất đá tại Hạng nhất Anh có 4 trận nổ xỉu và 1 trận nổ tài. Chính vì vậy trận đấu tới khả năng kèo tài nổ là không cao, thêm một dẫn chứng nữa đó là 3 trận Cardiff City và Bristol City gặp nhau trong 5 trận gần nhất thì đã nổ xỉu.

Dự đoán kết quả Cardiff City vs Bristol City: 0-1

Thành tích đối đầu Cardiff City vs Bristol City

Nhận định Cardiff City vs Bristol City 19h30 ngày 43 (Hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích đối đầu Cardiff City vs Bristol City

Thành tích gần đây của Cardiff City

Nhận định Cardiff City vs Bristol City 19h30 ngày 43 (Hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Cardiff City

Thành tích gần đây của Bristol City

Nhận định Cardiff City vs Bristol City 19h30 ngày 43 (Hạng nhất Anh 2023) 4
Thành tích gần đây của Bristol City

Đội hình dự kiến Cardiff City vs Bristol City

  • Cardiff City: Ryan Allsop, Mahlon Romeo, Cédric Kipré, Mark McGuinness, Callum O'Dowda, Jaden Philogene, Romaine Sawyers, Joe Ralls, Sheyi Ojom, Sory Kaba, Callum Robinson.

  • Bristol City: Max O'Leary, George Tanner, Zak Vyner, Tomáš Kalas, Cameron Pring, Matty James, Joe Williams, Mark Sykes, Alex Scott, Anis Mehmeti, Sam Bell.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X