Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 30/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 30/04/2023 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou vs Nantong Zhiyun lúc 18h35 ngày 30/4 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou vs Nantong Zhiyun

Trên sân vận động Yutong International Sports Center, đội chủ nhà Cangzhou sẽ có trận đấu tiếp đón đội khách Nantong Zhiyun, đây là cuộc chiến ở vòng thi đấu thứ 4 giải bóng đá cao nhất đất nước tỷ dân.

Cangzhou vs Nantong Zhiyun
Nhận định Cangzhou vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 30/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội chủ nhà lúc này không có được thứ hạng quá tốt bởi họ chỉ có đúng 1 điểm trong ngày đầu ra quân mà thôi, 2 trận đấu còn lại thì Cangzhou phải nhận thất bại. Chính vì thế mà đội bóng này đang đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng với 1 điểm duy nhất có được.

Bên phía Nantong Zhiyun, đội khách đã trải qua đủ các loại cảm giác trong bóng đá sau 3 vòng đấu đầu tiên của VĐ Trung Quốc. Vòng đầu đội khách để thua, sau đó là hòa và mới đây họ vừa đánh bại câu lạc bộ Henan Songshan Longmen trên sân nhà với tỷ số 1-0 để giành 3 điểm cũng như chiến thắng đầu tay cho riêng mình.

Trận đấu tới, Cangzhou và Nantong Zhiyun đều có khả năng giành chiến thắng như nhau nên không thể nhận định bên nào sẽ có lợi thế trước đối thủ cả. Nhiều khả năng hai câu lạc bộ này chia điểm với nhau sau 90 phút thi đấu trên sân Yutong International Sports Center. Kết quả hòa có lẽ làm hài lòng cả hai dù cho mục tiêu của mỗi đội là 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cangzhou vs Nantong Zhiyun

Đội chủ nhà và đội khách mới có 2 trận đấu gặp nhau trong quá khứ mà thôi, trong 180 phút thi đấu đó đã diễn ra tới 7 bàn thắng được ghi, tức cứ hơn 25 phút gần 26 phút một đội bóng sẽ mang lại 1 bàn thắng cho người hâm mộ. Với những thống kê này, khả năng Cangzhou và Nantong Zhiyun sẽ mang đến từ 3 cho đến 4 bàn thắng trong cuộc chiến trên sân Yutong International Sports Center săp tới đây.

Dự đoán kết quả Cangzhou vs Nantong Zhiyun: 2-2

Thành tích đối đầu Cangzhou vs Nantong Zhiyun

Nhận định Cangzhou vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Cangzhou vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Cangzhou

Nhận định Cangzhou vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Cangzhou vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 304 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Cangzhou vs Nantong Zhiyun

  • Cangzhou: Vương Bằng, Shao Puliang, Zheng Kaimu, Piao Shihao,Yang Xiaotian, Mile Škorić, Georgy Zhukov, Deabeas Owusu-Sekyere, Yang Yun, Jürgen Locadia. Oscar Maritu.

  • Nantong Zhiyun: Shi Xiaodong, Yeljan Shinar, Liu Wei, Bressan, Liu Huan, Lucas Morelatto, Wang Song, Ming-yang Yang. Romário Baldé, Rubilio Castillo, Xu Junmin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X