Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou vs Changchun Yatai 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 19/05/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou vs Changchun Yatai lúc 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Cangzhou vs Changchun Yatai

Vòng thi đấu thứ 8 của VĐQG Trung Quốc, trên sân vận động Yutong International Sports Center sẽ là cuộc chiến giữa đội chủ nhà Cangzhou và đội khách Changchun Yatai. Khoảng cách giữa hai câu lạc bộ vào lúc này đang là 4 điểm, con số này là không lớn và có thể san lấp khi mùa giải tại VĐQG Trung Quốc mới đang ở giai đoạn bắt đầu.

Cangzhou vs Changchun Yatai
Nhận định Cangzhou vs Changchun Yatai 18h35 ngày 19/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Phong độ mà Cangzhou đang có vào thời điểm này là 4 trận bất bại, họ giành được 3 trận hòa và 1 trận thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại sân chơi số 1 tại đất nước tỷ dân. Với phong độ này, HLV Zhao Junzhe cùng các học trò tự tin tiếp đón Changchun Yatai để giữ lại ít nhất 1 điểm dưới sự cổ vũ của cổ động viên nhà quen thuộc, còn không sẽ là 3 điểm tuyệt đối.

Bên kia chiến tuyến, Changchun Yatai đang có dấu hiệu thi đấu thiếu ổn định khi 5 vòng đấu gần nhất tại VĐQG Trung Quốc đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng, để thua 2 trận và có thêm cho mình 2 trận hòa. Đội khách mang về 5 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa mà họ có thể giành được trong 450 phút thi đấu đã qua.

Cuộc chiến sắp tới, đội chủ nhà hay đội khách đều có cơ sở để tìm thấy chiến thắng cho bản thân mình, Cangzhou sẽ là sân vận động quen thuộc và phần nào đó là sự ổn định từ chuỗi bất bại cũng như thành tích đối đầu. Với Changchun Yatai thì là sự ổn định có “Hệ thống” khi sau trận hòa sẽ là một chiến thắng xét theo chuỗi 5 trận gần đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cangzhou vs Changchun Yatai

Cả 5 trận đấu gần nhất của Cangzhou tại VĐQG Trung Quốc gần đây không có bất cứ trận nào xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng cả, về phần Changchun Yatai thì đội khách có 2 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn và 3 trận xuất hiện ít hơn 3 bàn. Trận đấu tới, khi 2 cái tên này đối đầu với nhau các chuyên gia đánh giá sẽ diễn ra với nhịp độ nhanh nhưng để xuất hiện nhiều bàn thắng thì phải xem sự chính xác từ các pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút.

Dự đoán kết quả Cangzhou vs Changchun Yatai: 0-1

Thành tích đối đầu Cangzhou vs Changchun Yatai

Nhận định Cangzhou vs Changchun Yatai 18h35 ngày 195 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Cangzhou vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Cangzhou

Nhận định Cangzhou vs Changchun Yatai 18h35 ngày 195 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Cangzhou vs Changchun Yatai 18h35 ngày 195 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Cangzhou vs Changchun Yatai

  • Cangzhou: Deabeas Owusu-Sekyere, Shao Puliang, Zheng Kaimu, Yang Yun, Georgy Zhukov, Yang Xiaotian, Piao Shihao, Mile Škorić, Jürgen Locadia, Vương Bằng, Oscar Maritu.

  • Changchun Yatai: Zhang Yufeng, Wu Yake, Peter Žulj, Abduhamit Abdugheni, Jores Okore, Sérgio Antônio Soler de Oliveira Júnior, Li Hong, Liu Yun, Wang Jinxian, Qi Cui, Tan Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X