Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 9/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 09/12/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze lúc 18h00 ngày 9/12 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 9/12

Cangzhou Mighty đang khá an toàn ở mùa giải năm nay và họ hoàn toàn có thể yên tâm với vị trí của mình hiện tại. Lúc này, Cangzhou Mighty đang có cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 34 điểm sau 29 trận đã đấu. Khoảng cách họ tạo ra so với nhóm cầm đèn đỏ đang là 18 điểm. Trái với điều này, Wuhan Yangtze sau khi bị phạt trừ đi 9 điểm đang ở trong một trạng thái vô cùng nguy cấp. Lúc này, đội khách chỉ có cho mình 16 điểm và chỉ đứng trên đội bóng cầm đèn đỏ nhờ chỉ số phụ.

Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze
Soi kèo Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze VĐQG Trung Quốc 2022

Cangzhou Mighty thời gian vừa qua đang thể hiện một bộ mặt tương đối ấn tượng và ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần nhất. Trái lại, Wuhan Yangtze đang thể hiện sự bất ổn của mình với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất của mình.

Cangzhou Mighty dù là đội bóng có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Yutong nhưng có lẽ đây không phải là lợi thế quá lớn mà đội bóng này đang sở hữu. Trái lại nó còn là áp lực cho đội bóng này khi 7 trận đấu gần nhất trên sân nhà họ không thể giành cho mình trọn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, Wuhan Yangtze ở lượt trận gần nhất trên sân khách của mình họ là đội bóng ca khúc khải hoàn.

Ở 10 lần gần nhất 2 đội bóng gặp nhau, Wuhan Yangtze đang là đội bóng chiếm giữ ưu thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 3 trận. Tuy nhiên để Wuhan Yangtze có được chiến thắng ở trận đấu này không phải là điều đơn giản khi mà Cangzhou Mighty đang thể hiện bộ mặt ấn tượng thời gian gần đây. Tuy nhiên với một đội bóng đang khát điểm như Wuhan Yangtze 1 điểm trong trận đấu trên sân khách sẽ là điều có thể làm họ hài lòng.

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

Nhận định Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

Tài/Xỉu trận Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

Cặp đấu giữa Cangzhou Mighty và Wuhan Yangtze diễn ra với thế trận đôi công và cống hiến cho khán giả tương đối nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể, 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội về Over bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Cangzhou Mighty và 4/5 trận đấu có sự tham gia của Wuhan Yangtze cũng có kết quả tương tự. Lối chơi phóng khoáng của 2 đội bóng này sẽ là tiền đề để kịch bản xuất hiện nhiều bàn thắng tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze: 2-2

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

Nhận định Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Nhận định Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze 18h00 ngày 912 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty vs Wuhan Yangtze

  • Cangzhou Mighty: Shao Puliang, Yang Xiaotian, Liu Yang, Zheng Kaimu, Piao Shihao, Yang Yiming, Chen Zhongliu, Lin Chuangyi, Liu Xinyu, Zang Yifeng, Maritu.

  • Wuhan Yangtze: Zhang Zhenqiang, Li Peng, Xu Dong, Ming Tian, Bruno Viana, Kajevic, Hu Rentian, Ye Chongqiu, Zhang Huajun, Brown Forbes, Hu Jinghang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X