Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua 13h00 ngày 7/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 07/01/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua lúc 13h00 ngày 7/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

Trận đấu lượt đi đã diễn ra cách đây ít ngày và lợi thế lúc này đang là cực lớn dành cho Shanghai Shenhua và gần như đội bóng này đã đặt 1 chân của mình vào vòng bán kết của cúp quốc gia Trung Quốc mùa giải năm nay. Trận đấu lượt đi trên sân nhà của mình, Shanghai Shenhua đã chứng tỏ sự vượt trội so với đối thủ và đánh bại Cangzhou Mighty với tỉ số 5-1. Nếu như không thi đấu chủ quan Shanghai Shenhua sẽ là cái tên đầu tiên bước vào vòng bán kết ở cúp quốc gia Trung Quốc năm nay.

Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua
Soi kèo Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Cangzhou Mighty thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ vô cùng bất ổn với thành tích 3 chiến thắng và để thua 2 trận ở 5 lần ra sân gần nhất của mình. Trái với điều này, Shanghai Shenhua đang có cho mình chuỗi 6 trận đấu bất bại với 4 chiến thắng và để hòa 2 trận.

Cangzhou Mighty sẽ được trở về chơi trên sân nhà Yutong ở trận đấu lượt về này. Đây cũng sẽ là nguồn động lực và cổ vũ tinh thần duy nhất của đội bóng này sau thất bại nặng nề ở trận đấu lượt đi. Nên nhớ, Shanghai Shenhua cũng là đối thủ vô cùng đáng gờm trên sân khách với 5 trận đấu bất bại trong đó có tới 3 chiến thắng.

2 câu lạc bộ đã có tổng cộng 9 lần gặp nhau từ trước đến này và thành tích của 2 đội đang là cân bằng đến mức không thể ngờ. Mỗi đội đã có cho mình 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Trận thua đậm ở trận đấu lượt đi buộc Cangzhou Mighty phải đẩy cao đội hình tấn công ngay ở những giây phút đầu tiên. Đó sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để Shanghai Shenhua có cho mình một chiến thuật phòng ngự phản công hiệu quả và có thêm một chiến thắng ở trận đấu này.

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội đã được chứng kiến tới 6 bàn thắng được ghi. Với việc không còn gì để mất Cangzhou Mighty sẽ dồn cao đội hình chơi tấn công ở trận đấu này. Khi đó những lỗ hổng nơi hàng thủ của họ sẽ xuất hiện và là cơ hội để Shanghai Shenhua có được bàn thắng. Vì lẽ đó kịch bản tưng bừng bàn thắng sẽ thêm một lần nữa diễn ra ở trận tái đầu này.

Dự đoán kết quả Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua: 2-4

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

Nhận định Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua 13h00 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua 13h00 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua 13h00 ngày 71 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty vs Shanghai Shenhua

  • Cangzhou Mighty: Puliang Shao, Yun Yang, Yang Yiming, Peng Wang, Zhe Jiang, Zhukov, Hao Guo, Xiangshuo, Taty Maritu, José Kanté, Owusu-Sekyere. 

  • Shanghai Shenhua: Zhen Ma, Aidi Fulang, Xiaoting, Yangyang, Lu Zhang, Shilin Sun, Haijian, Jiajun Bai, Bassogog, Bolaños, Yunding.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X