Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty vs Guangzhou lúc 19h00 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 7/8

Dù sở hữu lợi thế chơi trên sân nhà trận tới nhưng Cangzhou Mighty không được đánh giá cao về khả năng kiếm điểm. Thứ nhất trên BXH Chinese Super League lúc này, Cangzhou Mighty đang phải đứng thứ 15 với tổng điểm 7 ít ỏi. Trong khi đó Guangzhou đứng ngay sau đối thủ 1 bậc nhưng với chỉ 1 điểm ít hơn. 

Cangzhou Mighty vs Guangzhou
Soi kèo Cangzhou Mighty vs Guangzhou VĐQG Trung Quốc 2022 
 
 
 
 
 
 

Thứ 2, Cangzhou Mighty không có được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong thời gian gần đây. Chỉ tính riêng tại Chinese Super League, họ đã phải trải qua chuỗi 9 vòng đấu không được ca khúc khải hoàn. Có đến 5 trận trong đó kết thúc với kết quả hòa dành cho thầy trò HLV Svetozar Šapurić. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Tianjin Jinmen Tiger, Cangzhou Mighty để thua 0-3 chung cuộc. Lần cuối cùng họ thắng đã đến từ đầu tháng 6 khi đánh bại Beijing Guoan 2-1. 

Thứ 3, Guangzhou không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Cần phải nhớ rằng 6 trận đấu liên tiếp tại hai đội bóng này chạm trán nhau, Guangzhou vẫn duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 4 trận đấu đội chủ sân Tianhe Stadium được ca khúc khải hoàn. Với trận mới nhất tiếp đón Cangzhou Mighty trên sân nhà, họ thắng dễ dàng 5-2. Hơn nữa lần cuối đội bóng này để đối thủ cầm hòa đã đến từ 6 năm trước.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Cangzhou Mighty đem đến nhiều sự thất vọng dành cho người hâm mộ. 5/7 trận trước đó Cangzhou Mighty góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Guangzhou thắng 6/7 tỷ lệ Châu Á. Tổng hợp những số liệu trên, Guangzhou sẽ đủ sức giành về chiến thắng chung cuộc.

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Guangzhou

 

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Cangzhou Mighty vs Guangzhou

Tài/Xỉu trận Cangzhou Mighty vs Guangzhou

Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3/4 trận trước đó Cangzhou Mighty chơi đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Đáng chú ý 3/4 trận sân nhà của Cangzhou Mighty cũng đều trên 2 bàn. Đặc biệt kết quả tương tự còn xuất hiện trong 12/14 trận sân khách của Guangzhou. Do đó sẽ có nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Cangzhou Mighty vs Guangzhou: 2-3

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Guangzhou

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty vs Guangzhou

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty 

Thành tích gần đây của Guangzhou

Nhận định Cangzhou Mighty vs Guangzhou 19h00 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Guangzhou 

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty vs Guangzhou

  • Cangzhou Mighty: Puliang Shao, Xiaotian Yang, Yun Yang, Yang Liu, Zhe Jiang, Chuangyi Lin, Zhongliu Chen, Hao Guo, Iskandar, Maritu, Xinyu Liu.

  • Guangzhou: Shibo Liu, Shilong Wang, Tyias Browning, Li Yang, Shaocong Wu, Guangliang Huang, Shihao Wei, Dinghao Yan, Liyu Yang, Ling Jie, Wei Suowei.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X