Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Leones Negros 8h05 ngày 12/1 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 11/01/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Leones Negros trận đấu thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, tư vấn phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cancun vs Leones Negros

Cancun vs Leones Negros
Cancun vs Leones Negros

Cancun về áp chót BXH chung cuộc Apertura Hạng 2 Mexico 2022/23. Trận ra quân Clausura mùa này của họ cũng là 1 thất bại, với tỉ số 0-2 trên sân Celaya. Vòng 2 sáng mai, Cancun sẽ trở về sân nhà tiếp đón Leones Negros, đối thủ mà họ đã thua ở cả 3 cuộc chạm trán gần nhất. Tỷ lệ châu Á cặp đấu này là “0:0”, hay hòa-được-thua.

Phong độ của Cancun không hề có đấu hiệu khởi sắc sau giai đoạn 1 mùa bóng (Apertura). Trước trận thua Celaya, CLB này hòa 1 và thua 2 trong 3 trận giao hữu. Tính từ tháng Tám, Cancun thậm chí đã trải qua 15 trận liên tiếp bất thắng trên mọi đấu trường. 12 trận trong số này, đội bóng có biệt danh “Cự đà” cũng thua luôn theo châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Leones Negros sở hữu hiệu suất sân khách khá tốt nới 4/6 trận xa nhà liên tiếp “ăn kèo”. Tới đây, chúng tôi có một dữ kiện quan trọng muốn lưu ý các bạn. Đó là Leones Negros đã thắng 5/6 chuyến làm khách mà họ gặp đối thủ ngang cơ (tức tỷ lệ 0:0). Không có gì ngạc nhiên nếu Leones Negros nối dài mạch thắng trước Cancun lên con số 4!

Nhận định Cancun vs Leones Negros 8h05 ngày 121 (Hạng 2 Mexico) 1
Cancun vs Leones Negros
  • Lựa chọn: Leones Negros

Nhận định hiệp 1 Cancun vs Leones Negros

9 trận sân nhà gần đây, Cancun đều từ hòa tới thua hiệp đấu thứ nhất. 7 trong số này, “Cự đà” bất khả ghi bàn ở 45 phút đầu. Cần biết, 5 cuộc đối đầu trong quá khứ với Leones Negros, Cancun cũng không 1 lần phá lưới đối thủ hiệp 1. Khả năng đội khách Leones Negros có được kết quả như ý ở nửa đầu trận chiến sáng mai là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Leones Negros hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cancun vs Leones Negros

Toàn bộ 8 vòng đấu sân khách mới đây của Leones Negros, tổng bàn thắng chung cuộc đều không vượt qua mốc 2. Cả 5 trận xa nhà có tỷ lệ hòa-được-thua gần nhất của CLB này, Xỉu là tỉ số cuối cùng. Cancun trong khi đó đã “im thin thít lặn mất tăm” ở hạng mục bàn thắng ở 6/7 trận đấu liên tiếp. Lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này chỉ có thể là Xỉu!

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Cancun vs Leones Negros: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cancun vs Leones Negros 8h05 ngày 121 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu Cancun vs Leones Negros

Thành tích gần đây

Nhận định Cancun vs Leones Negros 8h05 ngày 121 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây Cancun
Nhận định Cancun vs Leones Negros 8h05 ngày 121 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây Leones Negros

Đội hình dự kiến:

  • Cancun: Resendez, Garcia, Galindon, Ortega, Alonzo, Reyes, Eguade, Moreira, Tamay, Lorona, Hernandez
  • Leones Negros: S.Hernandez, De Alba, Gonzalez, Jaramillo, Mota, Garcia, J.Hernandez, Vallejo, Renteria, Higareda, Galvan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X