Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Correcaminos 8h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Correcaminos lúc 8h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cancun vs Correcaminos

Sân vận động Estadio Olímpico Andrés Quintana Roo là địa điểm cho cuộc chiến giữa câu lạc bộ Cancun và câu lạc bộ Correcaminos. Trận đấu này thuộc khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá cao thứ 2 Mexico Hạng 2 Mexico. Tất nhiên khi mùa giải mới bắt đầu mục tiêu của Cancun và Correcaminos đều là 3 điểm trọn vẹn cho bản thân mình.

Cancun vs Correcaminos
Nhận định Cancun vs Correcaminos 08h05 ngày 6/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Sau 2 lượt trận đầu tiên thành tích mà Cancun hay Correcaminos sở hữu là không khác biệt lớn. Cả đội chủ nhà và đội khách đều không biết đến mùi thất bại khi hai bên đều giành được 1 chiến thắng và 1 trận hoà. Điểm khác biệt giữa Cancun và Correcaminos vào lúc này đó là số bàn thắng ghi được và số bàn thua phải nhận.

2 trận đấu đã qua đó, Cancun ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới 1 lần trong khi đó Correcaminos ghi được 5 bàn thắng và thủng lưới 3 lần. Hiệu số bàn thắng bàn thua của Cancun là 1 còn của Correcaminos là 2. Dẫu vậy mục tiêu mà hai bên hướng tới là nằm trong top 6 hoặc tệ nhất là top 10 để giành suất tham dự play off thăng hạng khi mùa giải kết thúc.

Trận đấu tới, giới chuyên môn cho rằng Cancun sẽ đánh bại Correcaminos khi họ được đá trên sân nhà. Đây là trận chiến cực khó khăn cho cả hai bên khi sự chênh lệch vào lúc này là cực nhỏ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cancun vs Correcaminos

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong trận đấu tới tại vòng 3 giải hạng 2 Mexico, đơn giản bởi Cancun không thích điều này, đội chủ nhà sẽ làm mọi cách để làm chậm nhịp độ trận đấu và đưa trận đấu về thế trận không có biến số. khi làm chủ được nhịp độ Cancun ru ngủ Correcaminos rồi bất ngờ tung ra đòn kết liễu và làm mọi cách để bảo vệ thành quả của bản thân mình.

Dự đoán kết quả Cancun vs Correcaminos: 1-0

Thành tích đối đầu Cancun vs Correcaminos

Nhận định Cancun vs Correcaminos 08h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Cancun vs Correcaminos

Thành tích gần đây của Cancun

Nhận định Cancun vs Correcaminos 08h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Cancun

Thành tích gần đây của Correcaminos

Nhận định Cancun vs Correcaminos 08h05 ngày 68 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Correcaminos

Đội hình dự kiến Cancun vs Correcaminos

  • Cancun: Junior Moreira, Johan Alonzo Chavira, José Juan Vázquez Gómez, Paúl Uscanga, Cheick Hassami Traoré, Luis Loroña, Hedgardo Marín, Walter Oswaldo Ortega Valero, Edson Alan Reséndez Sánchez, Benjamín Galindo Cruz, Alfonso Tamay.

  • Correcaminos: Francisco Tede Pérez, Vladimir Moragrega, Luis López, Daniel Amador, Alexis Emmanuel Andrade Linares, Jorge Alberto Sánchez, Iván Pineda, Giovani Hernández, Víctor Guadalupe Torres, Gerardo Moreno, Diego Hernández Jiménez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X