Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cancun vs Atlante 8h05 ngày 31/1 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 30/01/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cancun vs Atlante Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 8h05 ngày 31/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cancun vs Atlante


Trên bảng tổng sắp giai đoạn Clausura giải Hạng 2 Mexico, Cancun và Atlante lần lượt xếp thứ ba và thứ tư... từ dưới lên. Cả hai đều có 3 điểm sau 4 trận và Atlante xếp trên nhờ ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Đây không phải vị trí lạ lẫm với Cancun bởi ở giai đoạn Apertura, họ thậm chí "đội sổ" (đứng thứ 17/17 chung cuộc). Tuy nhiên, thứ hạng hiện tại cho thấy sự sa sút nghiêm trọng bên phía Atlante. Nên biết, Atlante chính là CLB đã đăng quang Apertura.
Cancun vs Atlante
Nhận định bóng đá Cancun vs Atlante Hạng 2 Mexico 2021/22
Nhờ chiến tích vô địch giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, Atlante phần nào được đánh giá cao hơn đội chủ sân Quintana Roo trong cuộc chạm trán sắp tới bất chấp việc phải làm khách. Thị trường châu Á khái quát vị thế cửa trên của Atlante bằng kèo chấp -0,5 dành cho họ.
 
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá đặt dấu hỏi lớn vào khả năng Atlante sẽ đánh bại Cancun. Phong độ nghèo nàn thời gian qua cùng bất lợi về sân bãi khiến Atlante khó vượt qua kèo chấp. Ở đấu trường Hạng 2 Mexico mùa trước, Atlante cũng sắm vai cửa trên khi tới sân của Cancun song đã hứng chịu thất bại 0-1 (bị dẫn bàn sau hiệp thứ nhất và không tài nào san lấp cách biệt trong hiệp đấu thứ hai).
 
Về phong độ, Atlante vừa trải qua 4 trận liên tiếp không thể giải quyết các đối thủ. Từ những lần thi đấu trên sân của Venados, Celaya đến khi được đá sân nhà trước Tlaxcala, Chivas Tapatio (cũng là hai lần mang tâm thế cửa trên), đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mario Garcia chỉ thu về tổng cộng 2 điểm. Chất lượng tấn công của Atlante cũng ở mức thấp do ghi vỏn vẹn 2 bàn. Ngoài ra, Atlante thua kèo châu Á 3/4 trận này - thành tích dễ khiến người hâm mộ quay lưng với cái tên này trong trận gặp Cancun.
Cancun vs Atlante
Tỉ lệ kèo Cancun vs Atlante

Nhận định hiệp 1 Cancun vs Atlante

12 trận sân khách trở lại đây, Atlante thắng 5, hòa 7 tính trong hiệp một. Về phía Cancun, 7 trận sân nhà gần nhất, đội bóng của huấn luyện viên Federico Vilar 4 lần rơi vào cảnh bị đối phương dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Từ sự thể hiện đó của hai đội, có thể thấy Atlante là lựa chọn an toàn theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Cancun vs Atlante

3/4 trận vừa qua của Cancun không xuất hiện hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 13/16 lần ra sân trở lại đây bên phía Atlante. Ngoài ra, 12/14 chuyến làm khách gần nhất của Atlante chỉ có tối đa 2 pha lập công. Nói để thấy, trận cầu sắp tới không phải dịp để khán giả đặt niềm tin vào tài.

Dự đoán kết quả Cancun vs Atlante: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cancun vs Atlante
Thành tích gần đây của Cancun
Cancun vs Atlante
Thành tích gần đây của Atlante
Cancun vs Atlante
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cancun: Resendez, Aguayo, De La Cruz, Galindo, Uscanga, Perez, Suarez, Hermosillo, Prieto, Delgadillo, Amoustapha.
  • Atlante: Hernández, Elbis, Gonzalez, Sanchez, Garcia, Partida, Venegas, Escobar, Tamay, Dominguez, Garci.

BXH Hạng 2 Mexico 2021/22:

Cancun vs Atlante, Dorados vs Leones Negros
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X