Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei 17h00 ngày 29/12 (AFF Cup 2022)

Thứ Tư 28/12/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu muốn níu kéo cơ hội vào bán kết AFF Cup 2022, Campuchia buộc phải có chiến thắng đậm trong cuộc tiếp đón đối thủ bét bảng Brunei trên sân nhà ở lượt trận này.
nhan dinh bong da soi keo Campuchia vs Brunei aff cup 2022 hom nay
Campuchia vs Brunei

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei (0:3 3/4): 5-0

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng A AFF Cup 2022. Campuchia kiếm được 3 điểm. Đội bóng xứ Angkor khởi đầu bằng chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Philippines. Đến lượt trận thứ 2, dù chơi đầy nỗ lực nhưng rốt cục, Campuchia vẫn thất thủ 1-2 trên sân của Indonesia.

Cần phải thừa nhận sự tiến bộ của bóng đá Campuchia sau những gì thể hiện ở giải đấu năm nay. Vẫn biết việc vượt qua vòng bảng là mục tiêu hoàn toàn ngoài tầm với của thầy trò HLV Honda song tin rằng Campuchia sẽ chiến đấu đến cùng. Trước mắt họ sẽ quyết tâm đè bẹp Brunei để vừa kiếm thêm 3 điểm vừa cải thiện hiệu số phụ.

Trong trường hợp trận còn lại của lượt này (Indonesia vs Thái Lan) kết thúc có phân thắng - bại thì ít nhất Campuchia sẽ sở hữu cùng 6 điểm với một trong 2 đội (Indonesia hoặc Thái Lan). Khi đó ít ra quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Campuchia ở lượt cuối (họ sẽ gặp Thái Lan còn Philippines gặp Indonesia).

Nhìn chung, đội quân của HLV Keisuke Honda thừa khả năng hoàn thành mục tiêu đề ra bởi đơn giản Brunei quá yếu. Sau 3 trận đã chơi ở AFF Cup 2022, đại diện của quốc gia nhỏ bé nhưng dồi dào "vàng đen" (dầu mỏ) này thua sấp mặt cả ba, ghi được đúng 1 bàn trong khi nhận lại tới 17 bàn thua.

Với việc chấp tới 3 3/4, tức là còn cao hơn cả Philippines (3 1/4 và thắng 5-1) thì Campuchia xem ra được tin tưởng sẽ thắng Brunei ở mức tối thiểu 4 bàn.

ty le keo Campuchia vs Brunei aff cup hom nay
Tỷ lệ Campuchia vs Brunei

Đội hình dự kiến Campuchia vs Brunei

  • Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Saret Krya, Seut Baraing, In Sodavid, Orn Chanpolin, Choun Chanchav, Lim Pisoth, Sieng Chanthea, Tes Sambath
  • Brunei: Nyaring, Sisa, Othman, Yunos, Hassan, Salleh, Ali, Aminuddin, Hakeme Said, Rahman, Adi Said.

Thống kê Campuchia vs Brunei

nhan dinh bong da soi keo Campuchia vs Brunei aff cup hom nay hinh anh 1
Đối đầu Campuchia vs Brunei
nhan dinh bong da soi keo Campuchia vs Brunei aff cup hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Campuchia
nhan dinh bong da soi keo Campuchia vs Brunei aff cup hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Brunei

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X