Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cameroon vs Mauritius 2h00 ngày 18/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Sáu 17/11/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cameroon vs Mauritius lúc 2h00 ngày 18/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cameroon vs Mauritius

Cameroon đang chơi thứ bóng đá không có sự ổn định trong thời gian qua. Thống kê nhanh sẽ thấy với 7 trận đấu trước đó, Cameroon chỉ kiếm về được vỏn vẹn 1 chiến thắng. Với những trận đấu còn lại đã có 2 trận hòa và 4 thất bại dành cho Cameroon. Chiến thắng gần nhất mà đội tuyển này sở hữu là đánh bại Burundi 3-0 nhưng đã đến từ 2 tháng trước. Sau đó Les Lions Indomptables đã thua 2 trận liên tiếp trước Nga và Senegal với cùng tỷ số 1--0.

Cameroon vs Mauritius
Nhận định Cameroon vs Mauritius 2h00 ngày 18/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Chính vì vậy Cameroon cực kỳ quyết tâm giành về chiến thắng ở trận tới. Nhất là khi đội bóng này có lợi thế được chơi tại sân nhà Japoma. Nhìn vào thời điểm hiện tại, Les Lions Indomptables đã đem đến sự yên tâm cần thiết dành cho cổ động viên nhà. 8 là tổng số trận liên tiếp không phải đón nhận thất bại trên sân nhà trong thời gian qua của Cameroon. Một nửa trong số đó đã kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Rigobert Song. Trong khi đó lần cuối cùng họ gục ngã ngay tại sân nhà của mình là để thua Uzbekistan vào tháng 9/2022.

Phía bên kia chiến tuyến, Mauritius đang chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. Với trận mới nhất góp mặt, Mauritius đã để thua Mozambique 0-1 dù có được lợi thế sân nhà. Tính rộng hơn đội bóng này chỉ có thể giành được đúng 3 chiến thắng sau 26 lần ra sân thi đấu. Đáng chú ý lần cuối cùng thầy trò HLV Fidy Rasoanaivo được ca khúc khải hoàn đã đến từ 4 tháng trước. Hơn nữa trong chuỗi trận trên đã có đến 20 lần Mauritius phải nếm mùi thất bại.

Không thể phủ nhận rằng Mauritius đang e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Đúng là ở trận sân khách mới nhất, Mauritius đã đánh bại đội chủ nhà Angola với tỷ số tối thiểu. Nếu tính xa hơn, trước đó Mauritius đã trải qua chuỗi 12 trận sân khách liên tiếp toàn hòa và thua. Đáng nói rằng đã có 10 trận khép lại với thất bại dành cho thầy trò HLV Fidy Rasoanaivo. Thậm chí với 2 lần làm khách của Cameroon trong quá khứ, Mauritius đều thua 0-5. Do đó rất khó để họ tạo ra bất ngờ ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cameroon vs Mauritius

Mauritius không mang lại những cơn mưa bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của họ. Cụ thể 16/20 trận đã đấu trước đó của Mauritius đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống. Ngoài ra 6/7 trận gần nhất Mauritius góp mặt tại sân nhà đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 7/8 trận Cameroon thi đấu viết lại kịch bản trên. Trận tới hứa hẹn sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cameroon vs Mauritius: 2-0

Thành tích đối đầu Cameroon vs Mauritius

Nhận định Cameroon vs Mauritius 2h00 ngày 1811 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Cameroon vs Mauritius

Thành tích gần đây của Cameroon

Nhận định Cameroon vs Mauritius 2h00 ngày 1811 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Cameroon

Thành tích gần đây của Mauritius

Nhận định Cameroon vs Mauritius 2h00 ngày 1811 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Mauritius

Đội hình dự kiến Cameroon vs Mauritius

  • Cameroon: Onana, Castelletto, Moukoudi, Gonzalez, Yongwa, Ondoua, Kunde, Ntcham, Mbuemo, Ekambi, N'Jie.

  • Mauritius: Jean-Louis, Mootoo, Vincent, Rose, Balisson, Collard, Bru, Langue, Saramandif, Villeneuve, Nazira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X