Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Cagliari vs Verona 20h00 ngày 30/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Verona lúc 20h00 ngày 30/4 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Verona
Cagliari vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Verona (0:0): 1-0


Cagliari đang trong tình thế nguy hiểm. Cụ thể với 28 điểm sau 34 trận, đội chủ sân Unipol Domus đứng thứ 17 tức là ngay phía trên nhóm xuống hạng và tạo khoảng cách 3 điểm so với Salernitana (thứ 18) nhưng đối thủ mới chơi 33 trận.

Như vậy, đoàn quân của Walter Mazzarri rõ ràng phải nỗ lực tối đa trong những trận đấu còn lại nếu muốn tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất Italia mùa thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên phong độ gần đây của Cagliari vô cùng kém cỏi: thua 6/7 trận tại Serie A. Trên sân nhà, đội bóng vùng Sardinia cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1/6 màn tiếp khách mới nhất (thua 3).

Về phía đội khách, Hellas Verona đang nằm ở nửa trên BXH Serie A 2021/22 (thứ 9 với 49 điểm sau 34 trận). Tất nhiên I Gialloblu đã chính thức trụ hạng từ lâu nhưng không vì thế mà đội bóng này đánh mất đi sự tập trung hay ra sân với tâm trạng xả hơi nghỉ hè sớm.

Bằng chứng Verona chỉ thua 1/5 vòng vừa qua (thắng 2) mà thất bại duy nhất đó là trước nhà ĐKVĐ Inter Milan. Xa hơn, đội bóng của HLV Igor Tudor chỉ trắng tay 3/13 trận tại Serie A từ đầu tháng 2/2022 cho đến nay. Ngoài Inter thì chỉ có thêm Napoli và Juventus - hai đội cũng đang nằm trong Top 4 - đánh bại được Verona. Nói cách khác, CLB này giờ chẳng ngán bất cứ đối thủ nào ngang hoặc dưới cơ.

Trên phương diện đối đầu thì Verona "bất khả chiến bại" trước Cagliari tại giải VĐQG trong 6 màn đụng độ gần nhất từ năm 2018. Trong bối cảnh hơn nhiều chỉ số chuyên môn, lại không cho thấy dấu hiệu mất động lực thì việc Verona chỉ được xếp ngang cơ Cagliari (kèo Hòa-được-thua 0:0) cộng thêm việc điểm ăn bên đội chủ nhà đang thấp thì có vẻ Verona không phải lựa chọn tốt. Thêm nữa, 3 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự, Cagliari đều mang về niềm vui cho NHM châu Á.

Tỷ lệ Cagliari vs Verona
Tỷ lệ Cagliari vs Verona

Đội hình dự kiến Cagliari vs Verona

  • Cagliari: Cragno - Carboni, Ceppitelli, Altare - Dalbert, Deiola, Grassi, Marin, Bellanova - Joao Pedro, Balde
  • Verona: Montipo - Casale, Gunter, Ceccherini - Lazovic, Ilic, Tameze, Faraoni, Caprari, Barak - Simeone
Dự đoán kết quả Cagliari vs Verona: 1-0


Thống kê Cagliari vs Verona

Cagliari vs Verona
Đối đầu Cagliari vs Verona
Cagliari vs Verona
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X