Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Cagliari vs Roma 1h45 ngày 28/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 27/10/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Roma lúc 1h45 ngày 28/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Roma
Cagliari vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Roma: 1-3


Như mọi khi, Cagliari sớm rơi vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt nhưng có vẻ tình hình mùa này khó khăn hơn nhiều. Cụ thể sau 9 trận đã qua ở Serie A 2021/22, đội bóng xứ đảo Sardinia mới giành được 6 điểm và đang đứng cuối cùng trên BXH. 

Dẫu vậy, thực tế Cagliari chỉ kém nhóm an toàn có 1 điểm, cũng không sở hữu hàng thủ tệ nhất hay hàng công dở nhất. Nói cách khác, về mặt chỉ số thì Cagliari xứng đáng ở vị trí tốt hơn hiện tại. Thêm vào đó thắng lợi đầu tiên của thầy trò Mazzarri trong mùa giải 2021/22 mới đến cách đây 2 vòng tức là sự tươi sáng đã phần nào ló dạng.

Bên kia chiến tuyến, AS Roma từng có sự khởi đầu triều đại mới Jose Mourinho vô cùng mỹ mãn khi toàn thắng 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Thế nhưng quãng thời gian tươi đẹp đó không kéo dài quá lâu, thậm chí tình hình có dấu hiệu ngày một tồi tệ khi 3 trận gần nhất, CLB bã trầu không thắng (thua 2), trong đó đỉnh điểm thất vọng là trận thua kinh hoàng 1-6 trên đất Na Uy trước chú lùn Bodo/Glimt ở vòng bảng Europa Conference League.

Song rõ ràng so với Cagliari thì Roma vẫn trên vài phần. Mức chấp -3/4 cùng điểm ăn rất thấp là điềm báo tốt với Roma. Gần như chắc chắn tỷ lệ chính sẽ được tăng lên -1 cho đến giờ bóng lăn mà nếu như vậy thì càng chẳng có lý do gì để hoài nghi Giallorossi. Hãy nhớ rằng 3 lần gần nhất làm khách của Cagliari ở các giải chính thức, Roma chỉ chấp tối đa -1/2, nói gì thời điểm này khi họ còn đang gặp vấn đề.
Tỷ lệ Cagliari vs Roma
Tỷ lệ Cagliari vs Roma

Thống kê Cagliari vs Roma

Cagliari VS Roma
Đối đầu Cagliari VS Roma
Cagliari VS Roma
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari VS Roma
Thành tích gần đây của Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X