Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Inter Milan 1h45 ngày 16/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 15/05/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Khi hai đội bước vào sân đêm nay, họ đã biết kết quả các trận đấu khác có liên quan tới số phận của mình.
Cagliari vs Inter Milan
Cagliari vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Inter Milan (1 1/2:0): 1-2


Vì nhiều lý do khách quan mà BTC Serie A đã không thể sắp xếp các trận đấu có liên quan đến nhau vào giai đoạn cuối mùa này đá cùng giờ nhằm tăng tính hấp dẫn và giảm bớt sự tính toán của các bên. Thế là, đêm nay khi Inter ra sân ở đảo Sardegna thì tâm lý của thầy trò HLV Simone Inzaghi ít nhiều bị ảnh hưởng bất kể kết quả trận đấu trước đó AC Milan vs Atalanta ra sao.

Nếu Milan thắng hoặc hòa, cửa giành Scudetto của Inter chỉ còn trên lý thuyết. Nhưng giả sử Milan thua, thì Inter vẫn phải chịu sức ép tâm lý cực lớn bởi chỉ có thắng lợi mới giúp họ vươn lên ngôi đầu.

Mùa này dù sở hữu đội hình chất lượng hơn và trình diễn thứ bóng đá đỉnh hơn kình địch cùng thành phố nhưng Inter đã không ít lần vấp ngã nhiều lần trước các đối thủ yếu. Cú vấp ngã tai hại gần nhất là thất bại 1-2 trước đối thủ vốn hết động lực Bologna hôm 27/4 vừa qua.

Cagliari thậm chí còn hứa hẹn nguy hiểm hơn Bologna gấp bội bởi đội bóng này đang nguy ngập ở vị trí thứ 18 trên BXH, kém Salernitana phía trên cách biệt 2 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 36. Như vậy, Cagliari mà không xuất sắc đánh bại Inter Milan thì cánh cửa trở lại Serie B sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Từ đầu mùa 2021/22, Cagliari đã trình diễn thứ bóng đá rất nghèo nàn nhưng quá khứ chỉ ra khát vọng sống của đội bóng này luôn rất mãnh liệt mỗi khi cận kề cái chết. Theo đó, 17 mùa giải vừa qua, chỉ 1 lần duy nhất Cagliari phải đá ở Serie B và có tới 11 lần, họ đứng từ 14 đến 17 chung cuộc.

Vòng trước nhờ tinh thần quyết tử trong trận chung kết ngược với chính Salernitana mà Cagliari đã không thua bởi nếu trắng tay trận đó thì họ coi như đã rớt hạng trước 2 vòng cuối. Phía bên kia chiến tuyến, tinh thần thi đấu của Inter Milan lên rất cao sau khi đánh bại đại kình địch Juventus để mang về chức vô địch Coppa Italia 2021/22.

Trên phương diện đối đầu, Inter đã thắng 8/13 chuyến hành quân vừa qua đến sân của Cagliari (thua 3). Nhìn chung đôi bên đều còn mục tiêu, cùng phải sống trong áp lực khủng khiếp. Tất nhiên Inter được đánh giá cao hơn hẳn vì vượt trội về chuyên môn nhưng chưa chắc Nerazzurri đã có thể thắng cách biệt một trận cầu hứa hẹn căng như dây đàn đồng nghĩa không vượt được handicap -1 1/2 (2/3 lần đối đầu vừa qua với Cagliari mà chấp mức tương tự, Inter đều thua về tỷ lệ giống như 2/3 trận mới nhất phải chấp -1 1/2).
Tỷ lệ Cagliari vs Inter Milan
Tỷ lệ Cagliari vs Inter Milan

Thông tin xung quanh Cagliari vs Inter Milan

  • 5 trận gần nhất của Inter ở Serie A đều có ít nhất 3 bàn
  • Inter ghi tối thiểu 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất tại Serie A
  • Cagliari chỉ thắng 1/9 trận gần nhất (thua 7)
  • Inter toàn thắng 3 trận vừa qua
  • 3/4 trận gần đây của Cagliari có dưới 3 bàn
  • Theo kèo châu Á, Cagliari thắng 10 và thua 7/17 trận gần đây ở Serie A
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 2, hòa 1 và thua 5/8 trận sân khách gần nhất ở Serie A
  • Tài góc cả trận: 3 trận gần đây của Inter có tới 46 quả phạt góc, bình quân lên tới hơn 15 quả/trận, tất cả đều nổ tài góc. Cagliari đang nguy ngập chắc chắn cũng sẽ chơi rất nóng vội, trận này khó tránh khỏi cơn mưa phạt góc.
  • Không đội nào chia điểm trên sân của Cagliari trong lịch sử Serie A nhiều hơn Inter. Đôi bên đã hòa nhau cả thảy 18 lần trong khuôn khổ Serie A khi thi đấu tại đảo Sardegna.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Cagliari vs Inter Milan

  • Cagliari: Cragno; Ceppitelli, Lovato, Altare; Bellanova, Marin, Grassi, Rog, Dalbert; Pedro, Pavoletti
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Correa, Martinez
Dự đoán kết quả Cagliari vs Inter Milan: 1-2

 

Thống kê Cagliari vs Inter Milan

Cagliari vs Inter Milan
Đối đầu Cagliari vs Inter Milan
Cagliari vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X