Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs AC Milan 2h45 ngày 20/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 19/03/2022 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs AC Milan lúc 2h45 ngày 20/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Phong độ của Milan khi đối đầu với những đối thủ ở nửa dưới BXH chưa bao giờ là ổn định. Đêm nay lại thêm một trận đấu nữa như vậy! Rossoneri cần đi tìm sự ổn định trong những trận cầu như này nếu muốn tiếp tục cuộc đua Scudetto.
Cagliari VS AC Milan
Cagliari VS AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs AC Milan (3/4:0): 0-2


Sau 29 vòng, Milan đang dẫn đầu BXH Serie A 2021/22 với 63 điểm, hơn đội nhì bảng Napoli tới 3 điểm. Đây là thứ hạng mà ít Milanista nghĩ tới trước khi mùa bóng khởi tranh bởi đội hình trẻ trung của HLV Pioli không hề được đánh giá cao.

Nhiệm vụ giành vé dự Champions League mùa tới coi như đã hoàn thành vì Rossoneri đang hơn đội đứng thứ 5 Lazio tận 14 điểm, khoảng cách gần như không thể bị san lấp. Do đó, mục tiêu số 1 của AC Milan thời điểm này chính là đua… Scudetto (chức vô địch Serie A).

Song để giấc mơ đăng quang ngày một trở nên hiện thực, AC Milan cần phải cải thiện thành tích quá phập phù của Milan khi đối đầu với những đối thủ nằm nửa sau của BXH. Mùa này, thầy trò HLV Pioli luôn rất bản lĩnh trong các trận cầu lớn. Bằng chứng gần nhất là AC Milan đã đánh bại hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Inter Milan và Napoli ngay trên sân khách. Xa hơn nữa, AC Milan đã hòa Juventus vào ngày 24/1/2022.

Tuy nhiên màn trình diễn trước các đội bóng yếu hơn hẳn thì lại không tốt một chút nào. Vòng trước, mặc dù được đá trên sân nhà, nhưng Milan phải rất vất vả mới đánh bại được Empoli với tỷ số tối thiểu 1-0. Tệ nhất có lẽ là trận hoà 2-2 với đội bét bảng Salernitana hôm 20/2 vừa qua. Hay trước đó, AC Milan từng bị một Spezia cũng hoàn toàn dưới cơ hạ gục ngay tại San Siro. Nếu không mất điểm ở những trận lẽ ra phải thắng đó, Rossoneri hẳn giờ đã bay cao trên ngôi đầu BXH.

Tóm lại, Milan vẫn còn thiếu bản lĩnh cùng độ lạnh lùng cần thiết của một ứng viên vô địch số 1. Thực ra cũng cần phải thông cảm cho họ bởi đã gần 10 năm, AC Milan mới lại được đua vô địch khi mùa giải bước vào chặng cuối và chẳng ai trong đội hình hiện tại từng được trải nghiệm cảm giác tương tự.

Vòng này, đội quân sọc đỏ - đen sẽ hành quân đến sân của Cagliari, đội bóng đang đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng (17/20 đội), chỉ hơn Venezia (thứ 18) có 3 điểm mà còn chơi hơn 1 trận. Hai vòng gần nhất, thầy trò HLV Walter Mazzarri toàn thua và không ghi nổi bàn nào.

Về đối đầu, Cagliari tỏ ra hoàn toàn lép vế: chỉ thắng 1/36 đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Italia. Mức chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp bên phía AC Millan được xem là một tín hiệu tốt cho những ai đặt niềm tin vào đội khách. Mùa trước, Rossoneri cũng chấp mức tương tự khi làm khách của Cagliari và kết quả thắng 2-0.

Tỷ lệ Cagliari VS AC Milan
Tỷ lệ Cagliari VS AC Milan


Phân tích tài xỉu Cagliari vs AC Milan (2 1/2)


Những trận đấu của AC Milan thời gian qua không mấy hấp dẫn: 4 trận liên tiếp gần đây có không quá 2 bàn được ghi. Trong đó hàng thủ đội khách giữ sạch lưới 3 trận. 3/5 trận đã qua của chủ nhà Cagliari cùng 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng không hơn 2 lần lưới rung/trận.


THÔNG TIN XUNG QUANH CAGLIARI VS AC MILAN

  • Cagliari vắng Nahitan Nandez, Kevin Strootman và Marko Rog do chấn thương.
  • Milan vắng Bakayoko do chấn thương.
  • Milan không thua 16/17 trận làm khách gần nhất tới sân của Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Milan không thua 7 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Milan ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận gần nhất đối đầu với Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Milan tại Serie A.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất của Cagliari đối đầu với Milan trên mọi đấu trường.
  • Cagliari thua kèo châu Á cả 2 trận gần nhất.
  • 6/9 trận gần nhất của Cagliari có nhiều nhất 2 bàn thắng.
  • Milan thắng kèo châu Á 2/3 trận gần nhất.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 17/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 13/20 trận gần nhất của Cagliari có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
  • Trong 16 lần gần nhất hành quân đến sân của Cagliari thì Milan đã giành tới 10 chiến thắng và chỉ thua đúng 1 trận. Thất bại duy nhất đó với tỷ số 1-2 hôm 28/5/2017. ​​​​​​

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Cagliari vs AC Milan

  • Cagliari: Cragno, Goldaniga, Lovato, Altare, Bellanova, Grassi, Deiola, Henrique, Baselli, Pavoletti, Joao Pedro
  • Milan: Maignan, Florenzi, Tomori, Kalulu, Calabria, Bennacer, Tonali, Leão, Kessié, Messias, Giroud
Dự đoán kết quả Cagliari vs AC Milan: 0-2


Thống kê Cagliari vs AC Milan

Cagliari VS AC Milan
Đối đầu Cagliari VS AC Milan
Cagliari VS AC Milan
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X