Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Espanyol 3h30 ngày 19/1 (La Liga 2021/22)

Thứ Ba 18/01/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Espanyol lúc 3h30 ngày 19/1 (Vòng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz VS Espanyol
Cadiz VS Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Espanyol (1/4:0): 1-0


Sau 20 trận đã qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Cadiz mới giành được 14 điểm và đứng áp chót trên BXH, kém khu vực an toàn 4 điểm. Trong khi với số trận tương tự, Espanyol đã có 26 điểm và xếp hạng 11. Cần lưu ý thêm, Espanyol là tân binh mùa này và Cadiz dù sao đã 2 mùa liên tiếp thi đấu ở La Liga (mùa trước đứng thứ 12 chung cuộc).

Thực ra, khoảng cách đó chỉ mang tính tương đối nếu biết rằng Cadiz từng trải qua gần 15 năm (2006 đến 2020) không bén mảng được đến hạng đấu cao nhất TBN còn Espanyol mới một mùa duy nhất vắng bóng ở La Liga trong lịch sử tồn tại của giải đấu (chính là mùa trước).

Như vậy, đánh giá khách quan thì đẳng cấp, thực lực hay kinh nghiệm thì Espanyol đôi phần trội hơn Cadiz. Lượt đi mùa này, Espanyol cũng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.
 
Do đó, đội bóng xứ Cataluyna hoàn toàn xứng đáng nằm xếp chiếu trên ở trận lượt về sắp tới nhưng mức chấp -1/4 đang khiến không ít người phải hoài nghi vì không phản ánh đúng tương quan giữa hai đội vào lúc này. Thêm vào đó điểm ăn ở cửa Cadiz vẫn trong trend giảm và tỷ lệ phụ 0:0 đã xuất hiện rõ ràng hơn.

Phải chăng đó là dấu hiệu cho thấy Cadiz sáng cửa hơn ở trận này. Thực tế, 2 lần gần đây tiếp đón Espanyol tại sào huyệt, Cadiz toàn thắng về mọi phương diện, Trận sắp tới họ còn chào đón sự trở lại của vài trụ cột sau chấn thương. Bản thân Espanyol có vẻ đang sa sút: 3 trận liên tiếp không thắng (thua 2) và Espanyol thiếu vắng một số gương mặt quan trọng vì chấn thương và án treo giò.
Cadiz VS Espanyol
Tỷ lệ Cadiz VS Espanyol

Phân tích tài xỉu Cadiz vs Espanyol (2)


8/9 trận đối đầu trước đây giữa hai đội trên mọi đấu trường chỉ có tối đa 2 pha lập công. Trận sắp tới hứa hẹn sẽ lại khô hạn bàn thắng khi Tài/Xỉu chỉ dừng lại ở mức 2 bàn. 6/7 trận vừa qua của Cadiz cũng không thể có quá 1 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Espanyol

  • Cadiz: Jeremias Ledesma, Alex, Cala, Victor Chust, Jens Jonsson, Santiago Arzamendia, Luis Alfonso Espino, Fali Jimenez, Tomas Alarcon, Ivan Chapela, Ruben Sobrino.
  • Espanyol: Joan Garcia, Leandro Cabrera, Adria Pedrosa, Sergi Gomez, Aleix Vidal, Keidi Bare, Adrian Embarba, Manuel Morlanes, Raul de Tomas, Lorenzo Moron, Javier Puado.
Dự đoán kết quả Cadiz vs Espanyol: 1-0

Thống kê Cadiz vs Espanyol

Cadiz VS Espanyol
Đối đầu Cadiz VS Espanyol
Cadiz VS Espanyol
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz VS Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X