Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Elche 23h30 ngày 7/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Elche lúc 23h30 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Elche
Cadiz vs Elche

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Elche (0:3/4): 2-0


Vòng trước Cadiz đã có trận hòa 1-1 đáng khích lệ trên sân của người hàng xóm hùng mạnh Sevilla (đang nằm trong Top 4). Tuy nhiên với một đội đang phải cật lực đua trụ hạng thì Cadiz cần phải xuất sắc hơn thế. Tính ra thì 5 vòng gần nhất, đội bóng thuộc xứ Andalusia chỉ có được 1 thắng lợi (thua 2). 

Hệ quả, trên BXH Cadiz giờ chỉ đứng thứ 17 (32 điểm qua 34 lượt trận), hơn khu vực nguy hiểm ngay phía sau đúng 1 điểm ít ỏi. Vòng này, thầy trò HLV Sergio González được chơi tại sân nhà Nuevo Mirandilla. Tại đây dù thua 2 màn tiếp khách gần nhất song 5 trận trước đó, Cadiz từng bất bại (thắng 3).

Hơn nữa, họ quá hiểu rằng nếu muốn trụ hạng thì trước tiên cần phải tận dụng tối đa ưu thế sân bãi trong nhữg vòng còn lại, nhất là khi các vị khách sắp tới mà họ đón tiếp là một Alaves khá vừa sức.

Nhờ màn trình diễn nổi bật thời gian qua (kiếm 7/9 điểm tuyệt đối từ 3 vòng mới nhất) mà Elche giờ đã có thể an tâm, không còn phải lo ngại về nguy cơ tụt hạng. Vào lúc này, đội quân của HLV Francisco xếp thứ 13, tạo cách biệt lên đến 8 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ.

Như vậy kể cả trong tình huống tệ nhất (toàn thua cả 4 vòng còn lại) thì chưa chắc Elche đã có thể rơi xuống nhóm phải xuống giải hạng 2 thi đấu vào mùa sau. Trên sân khách, Elche chơi khá thất thường: thắng được 2/5 trận vừa qua song cũng nhận về 3 thất bại.

Mức chấp lên đến -3/4 dành cho Cadiz là tương đối cao xét về tương quan hiện tại giữa đôi bên. Thậm chí đây còn là mức chấp cao nhất của Cadiz từ đầu La Liga 2021/2 đến giờ đồng nghĩa giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng chiến thắng của đội chủ nhà.

Tỷ lệ Cadiz vs Elche
Tỷ lệ Cadiz vs Elche

Đội hình dự kiến Cadiz vs Elche

  • Cadiz: Ledesma, Akapo, Hernandez, Fali, Espino, Jonsson, Jose Mari, Alejo, Fernandez, Sobrino, Perez.
  • Elche: Badia, Palacios, Roco, Verdu, Gonzalez, Mojica, Kike, Guti, Gumbau, Fidel, Ponce.
Dự đoán kết quả Cadiz vs Elche: 2-0


Thống kê Cadiz vs Elche

Cadiz vs Elche
Đối đầu Cadiz vs Elche
Cadiz vs Elche
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X