Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Celta Vigo 20h00 ngày 12/2 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Celta Vigo lúc 20h00 ngày 12/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Celta Vigo
Cadiz vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Celta Vigo (1/2:0): 0-1


Mùa trước, dù mang tư cách tân binh La Liga song Cadiz lại thi đấu khá hay để kết thúc ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Tuy nhiên sau một mùa tích lũy được kha khá kinh nghiệm ở đấu trường cao nhất TBN (trước đó Cadiz từng trải qua gần 15 năm liên tục vắng bóng ở La Liga), tình hình của Cadiz chẳng những không cải thiện mà còn tồi tệ đi.

Theo đó, đội bóng của HLV Sergio Gonzalez mới thắng 3/23 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 (thua 11). Hệ quả, Cadiz giờ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với 18 điểm và kém nhóm an toàn tới 5 điểm, chưa kể còn chơi nhiều hơn 1 trận. Có một chi tiết rất đáng lưu ý: cả 3 chiến thắng mà Cadiz sở hữu tính đến thời điểm này của La Liga đều diễn ra trên sân khách chứ tại sân nhà, họ là CLB duy nhất của giải đấu chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa này (hòa 6, thua 5).

Do đó, việc được thi đấu trên sân nhà vòng này chưa chắc đã là lợi thế dành cho Cadiz. Không những vậy, đối thủ Celta Vigo còn đang đạt điểm rơi phong độ ở đấu trường La Liga: thắng 4/6 trận gần nhất (thua 1). Nhờ vậy, đội bóng xứ Galicia đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 30 điểm, tạo khoảng cách cực kỳ an toàn 12 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Celta Vigo dù làm khách nhưng vẫn nhận được niềm tin từ giới chuyên môn. Thậm chí, mức chấp của đội khách đã tăng từ -1/4 lên -1/2. Cộng thêm tín hiệu đó thì chọn cửa trên là sáng suốt hơn.

Tỷ lệ Cadiz vs Celta Vigo
Tỷ lệ Cadiz vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến Cadiz vs Celta Vigo

  • Cadiz: Ledesma, Espino, Haroyan, Chust, Carcelen, Fernandez, Alcaraz, Sanchez, Alejo, Perez, Negredo.
  • Celta Vigo: Dituro, Galan, Araujo, Aidoo, Mallo, Beltran, Suarez, Cervi, Mendez, Mina, Aspas.
Dự đoán kết quả Cadiz vs Celta Vigo: 0-1

Thống kê Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz vs Celta Vigo
Đối đầu Cadiz vs Celta Vigo
Cadiz vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X