Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Seoul E-Land 14h00 ngày 17/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 17/04/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Seoul E-Land lúc 14h00 ngày 17/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan I'Park vs Seoul E-Land 14h00 ngày 17/4

Busan I'Park cũng như Seoul E-Land đều đang không có được những kết quả thi đấu tốt tại K League 2 mùa bóng năm nay. Sau 9 vòng đấu, kết quả tốt nhất mà Busan I'Park có thể sở hữu chỉ là 1 chiến thắng. Thậm chí có đến 6 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chính vì vậy Busan I'Park đang phải đứng áp chót BXH với tổng 5 điểm. Phía bên kia sân đấu, Seoul E-Land chỉ thua 2 trận. Tuy nhiên có đến 5 lần họ phải chia điểm.

Busan IPark vs Seoul E-Land
Soi kèo Busan IPark vs Seoul E-Land Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

 

Lần gần nhất Seoul E-Land được ca khúc khải hoàn đã cách đây hơn 1 tháng. Khi đó họ làm khách của Ansan Greeners và có được thắng lợi 1-0. Ngay sau đó là chuỗi 8 trận liên tiếp đội bóng này không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 trận thầy trò HLV Chung Jung-yong nếm mùi thất bại. Vừa qua tại vòng 9, Seoul E-Land để thua chủ nhà Daejeon 1-2.

Ngoài ra Seoul E-Land cũng chẳng chơi khá khẩm trong những chuyến hành quân xa nhà. 6 trận liên tiếp thi đấu tại sân khách, họ đều không thể ra về với chiến thắng. Kết quả tốt nhất trong chuỗi trận này của Seoul E-Land chỉ là 3 hòa. Thậm chí 6/8 lần hành quân đến sân Busan Gudeok Stadium, Seoul E-Land luôn phải ra về với thất bại.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Seoul E-Land có lẽ là điểm dừng chân khá tệ đối với các nhà đầu tư. 8 trận liên tiếp tin tưởng Seoul E-Land đều khiến cho họ không thể thu về lợi nhuận. Khi thi đấu xa nhà, thầy trò HLV Chung Jung-yong còn có 6 trận gần nhất không vượt qua được rào cản handicap. Chấp 1/4 bàn trận tới, đội khách rất khó vượt qua thách thức handicap.

Tỷ lệ Busan I'Park vs Seoul E-Land

Busan IPark vs Seoul E-Land
Tỷ lệ Busan IPark vs Seoul E-Land

Tài/Xỉu trận Busan I'Park vs Seoul E-Land

Bàn thắng là thứ khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Busan I'Park. Có 6 trận liên tiếp Busan I'Park thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 6/7 trận họ đá tại sân nhà chỉ đem đến 2 lần lưới rung đổ xuống. Phía bên kia chiến tuyến, 4/5 trận Seoul E-Land góp mặt cũng có kịch bản tương tự. Tổng hợp những thông số trên, trận đấu này có khả năng cao nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Busan I'Park vs Seoul E-Land: 1-1

Thành tích đối đầu Busan I'Park vs Seoul E-Land

Busan IPark vs Seoul E-Land
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây của Busan I'Park

Busan IPark vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Seoul E-Land

Busan IPark vs Seoul E-Land
Thành tích gần đây của Seoul E-Land 

Đội hình dự kiến Busan I'Park vs Seoul E-Land

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Hong Uk-hyeon, Cho Wi-je, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.

  • Seoul E-Land: Yoon Bo-sang, Han Yong-soo, Jung Sung-ho, Chae Gwang-hoon, Kim Yeon-su, Kim Seon-min, Nishi, Bae Jae-woo, Kim In-seong, Park Tae-joon, Seo Bo-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X