Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Gwangju 14h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Gwangju lúc 14h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Gwangju 14h00 ngày 28/5

Busan IPark chắc chắn không nhận được sự đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Với 16 lần ra sân mùa này, kết quả tốt nhất mà họ có thể sở hữu được chỉ là 2 chiến thắng. Bên cạnh đó với việc thua đến 10 trận, không ngạc nhiên khi Busan IPark phải đứng áp chót BXH với 10 điểm ít ỏi. Nên nhớ rằng đối thủ sắp tới của họ là đội đầu bảng Gwangju. Với sự chênh lệch lớn, sàn giao dịch Châu Á niêm yết Gwangju chấp 3/4 bàn.

Busan IPark vs Gwangju
Soi kèo Busan IPark vs Gwangju Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Bộ mặt thi đấu của hai đội ở thời điểm hiện tại cũng đang có sự trái ngược. Busan IPark đang chơi không mấy hiệu quả trong khoảng thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp Busan IPark góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận mới nhất thầy trò HLV Ricardo Peres đã để thua chủ nhà Gimpo FC 0-1. Tính rộng hơn, họ có tới 7/10 trận gần nhất đều phải nếm mùi thất bại.

Chưa hết, sân nhà Busan Gudeok Stadium không còn là chỗ dựa lý tưởng dành cho Ricardo Peres cùng các học trò. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3/4 trận gần nhất Busan IPark đá sân nhà đều không biết mùi chiến thắng. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách Jeonnam, Busan IPark chỉ có thể hòa 1-1. Trong khi đó Gwangju hiện đang sở hữu 5/6 trận sân khách có kết quả từ hòa cho đến thắng.

Hơn nữa cũng cần phải lưu ý rằng Gwangju đã thắng 9/12 trận gần nhất mà họ góp mặt. Thậm chí đội khách còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 3 trận liên tiếp chạm trán Busan IPark, Gwangju vẫn giữ vững được mạch trận bất bại. Với lần cuối cùng so tài, Gwangju thắng tối thiểu 1-0. Do vậy đội khách đủ khả năng kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Busan IPark vs Gwangju

Busan IPark vs Gwangju
Tỷ lệ Busan IPark vs Gwangju

Tài/Xỉu trận Busan IPark vs Gwangju

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những lần đối đầu trước đó giữa Busan IPark và Gwangju. Cụ thể 5/7 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 8/12 trận trước đó Busan IPark góp mặt cũng như 8/11 trận họ đá sân nhà luôn dưới 3 bàn. Vậy nên trận đấu tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Gwangju: 0-1

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gwangju

Busan IPark vs Gwangju
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gwangju

Thành tích gần đây của Busan IPark

Busan IPark vs Gwangju
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Gwangju

Busan IPark vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Gwangju

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Lee Cheong-woong, Hong Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.

  • Gwangju: Kim Kyeong-min, Ahn Young-kyu, Park Han-bin, Lee Eu-ddeum, Kim Seung-woo, Jeong Ho-yeon, Lee Soon-min, Doo Hyeon-seok, Eom Ji-sung, Lee Kun-hee, Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X