Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 6/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Gimpo Citizen lúc 17h30 ngày 6/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 6/7

Busan IPark đang không đem đến được sự an tâm dành cho cổ động viên nhà. Với 22 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Busan IPark sở hữu được chỉ là 4 chiến thắng ít ỏi. Bên cạnh đó họ đã phải nhận tới 12 trận thua. Do vậy tổng điểm Busan IPark nắm trong tay là 18. Với kết quả kém cỏi đó, không ngạc nhiên khi Chung Mong-gyu cùng các học trò phải đứng áp chót BXH. Ngược lại Gimpo Citizen đứng trên 2 bậc với 4 điểm nhiều hơn. 

Busan IPark vs Gimpo Citizen
Soi kèo Busan IPark vs Gimpo Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022 

Trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng dành cho Busan IPark. Nên nhớ rằng đội bóng này đang chơi không mấy hiệu quả trong thời gian qua. Cụ thể 3/4 trận gần nhất họ thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận Busan IPark hòa chung cuộc và 1 lần đón nhận thất bại. Ngoài ra sân nhà chưa phải là điểm tựa vững vàng khi Busan IPark chỉ thắng 1/5 trận mới nhất. 

Phía bên kia sân đấu, Gimpo Citizen là đối thủ không dễ bị đánh bại. Những trận đấu gần đây của Gimpo Citizen vẫn có kết quả tương đối khả quan. 4 trận liên tiếp Gimpo Citizen thi đấu đều không thua. Thay vào đó họ đã thắng 1 trận và hòa 3 lần. Với trận mới nhất chạm trán Gwangju FC, Gimpo Citizen đã hòa đối thủ không bàn thắng. Bên cạnh đó với lần gần nhất đối đầu Busan IPark, thầy trò HLV Ko Jeong-woon đã thắng 1-0. 

Cuối cùng xét đến thị trường Châu Á, Busan IPark không thể đem về nhiều niềm vui cho giới mộ điệu. 4/8 trận trước đó Busan IPark góp mặt đã thắng tỷ lệ Châu Á. Đó là một con số thiếu tính thuyết phục. Ngược lại Gimpo Citizen vượt qua được 4 cửa ải handicap liên tiếp. Do vậy Gimpo Citizen có thể thắng handicap trận tới vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Busan IPark vs Gimpo Citizen

 

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Busan IPark vs Gimpo Citizen

Tài/Xỉu trận Busan IPark vs Gimpo Citizen

Busan IPark không thể mang đến những trận cầu giàu bàn thắng để làm mãn nhãn khán giả. Theo thống kê từ giới mộ điệu, 3 trận gần nhất Busan IPark góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 3 trận liên tiếp diễn ra tại sân nhà của Busan IPark cũng có ít hơn 3 bàn. Đối với Gimpo Citizen, 2 trận vừa qua họ chơi không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Gimpo Citizen: 1-1

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gimpo Citizen

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gimpo Citizen

Thành tích gần đây của Busan IPark

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Busan IPark 

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 17h30 ngày 67 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen 

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Gimpo Citizen

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Lee Cheong-woong, Hong Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.

  • Gimpo Citizen: Choi Bong-jin, Kim Tae-han, Park Kyung-rok, Yang Jun-ah, Han Jeong-woo, Ku Bon-sang, Choi Jae-hun, Kim Soo-beom, Choi Min-seo, Yun Min-ho, Son Suk-yong.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X