Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Gimpo Citizen 14h00 ngày 27/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 27/03/2022 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Gimpo Citizen lúc 14h00 ngày 27/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Gimpo Citizen 14h00 ngày 27/3

Sự khởi đầu của Busan IPark tại K League 2 mùa bóng năm nay đang rất chậm chạp. Dù vòng đấu thứ 6 đã khép lại nhưng Busan I'Park lại không giành nổi chiến thắng. Kết quả tốt nhất mà đội bóng này có thể sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Với 2 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi Busan I'Park phải đứng bét bảng. Ngược lại Gimpo Citizen đang đứng trên đối thủ 4 bậc với 5 điểm nhiều hơn.

Busan I
Soi kèo Busan IPark vs Gimpo Citizen Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Phong độ thi đấu gần đây của Busan I'Park đang khiến cho họ phải nhận về nhiều sự chỉ trích. 3 vòng đấu liên tiếp góp mặt, HLV Ricardo Peres cùng các học trò đều phải nhận thất bại. Họ đã để thua lần lượt Bucheon FC 1995, Anyang và Jeonnam. Vừa qua khi đối đầu với Jeonnam, Busan IPark để thua 0-2 chung cuộc. Nếu tính rộng hơn, họ chỉ thắng đúng 1/8 trận mới nhất.

Dù cho được chơi trên sân nhà Busan Gudeok nhưng đoàn quân của HLV Ricardo Peres vẫn bị đánh giá thấp. Cho tới lúc này họ đã để thua 2 trận sân nhà gần nhất. Trước khi để thua Jeonnam 0-2, Busan I'Park bị Bucheon đánh bại 1-0. Ngược lại Gimpo Citizen đang thi đấu hiệu quả trên sân khách. 3/4 trận chơi xa nhà vừa qua, Gimpo Citizen đều được ca khúc khải hoàn.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Busan IPark là một điểm đến không hề có sự an toàn. 3 trận liên tiếp Busan I'Park thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Chưa hết, đội bóng này còn thua 2 tỷ lệ Châu Á trên sân nhà. Do đó giới chuyên môn đang tin tưởng vào khả năng có 3 điểm ra về của đội khách Gimpo Citizen.

Tỷ lệ Busan IPark vs Gimpo Citizen

Busan I
Tỷ lệ Busan IPark vs Gimpo Citizen

Tài/Xỉu trận Busan IPark vs Gimpo Citizen

Busan IPark đang không đem lại những trận cầu bùng nổ bàn thắng dành cho người xem. Có 3 trận liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại của Busan I'Park có trên 2 bàn. Khi họ đá sân nhà, 5/6 trận đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Nhìn về hướng đối diện, 15/17 trận Gimpo Citizen đá xa nhà đều có tổng 3 bàn trở lên. Chính vì vậy trận tới có đủ cơ sở xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Gimpo Citizen: 1-2

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gimpo Citizen

Busan I
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gimpo Citizen

Thành tích gần đây của Busan IPark

Busan I
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Busan I
Thành tích gần đây của Gimpo Citizen

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Gimpo Citizen

  • Busan IPark: Ahn Jun-su , Cho Wi-je, Lee Cheong-woong, Choi Ye-hoon, Kim Jin-gyu, Hong Uk-hyeon, Choi Jun, Kang Yun-gu, An Byong-jun, Edwards, Lee Tae-min.

  • Gimpo Citizen: Song Min-hyeok, Park Jun-hui, Park Kyung-rok, Han Jeong-woo, Kim Jong-suk, Choi Jae-hun, Park Dae-han, Lee Kang-yeon, Kwon Min-jae, Yun Min-ho, Son Suk-yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X