Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Chungnam Asan 14h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Chungnam Asan lúc 14h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Chungnam Asan

Sau khi suýt xuống hạng ở mùa giải trước, Busan IPark đã hạ quyết tâm trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Họ đầu tư vào các ngoại binh người Brazil và mang về những cầu thủ kỳ cựu. Qua đó, thành tích đạt được có phần hơn cả mong đợi. Sau 13 trận đã đấu, đội bóng này mới chỉ để thua đúng 2 lần. Còn lại, CLB đến từ Busan đã có 6 chiến thắng và thêm 5 điểm từ các trận hòa. Sở hữu 23 điểm trong tay, Busan IPark hiện đang đứng thứ 5. Đây là vị trí cuối cùng được đá play-off thăng hạng.

Busan IPark vs Chungnam Asan
Nhận định Busan IPark vs Chungnam Asan 14h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Nhìn chung, cơ hội để họ vươn lên giành vé trực tiếp vẫn còn, khi chỉ cách đội đầu bảng với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Tuy nhiên Busan IPark cần duy trì sự ổn định lâu dài. Gần nhất, đội chủ sân Gudeok đã giành 3 điểm trong chuyến làm khách trước Gyeongnam, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua thăng hạng. Đáng chú ý đó là việc ở trận đấu này, Busan IPark đã không đăng ký bất kỳ ngoại binh nào. Khá bất ngờ khi ngay ở trận trước đó, với 3 cầu thủ Brazil trong đội hình chính thì Busan IPark lại để thua Bucheon 1995.

Trong khi đó, Chungnam Asan cũng vận dụng công thức “không dùng Tây” như Busan IPark ở trận đấu trước, và bất ngờ cũng thành công vang dội với 3 điểm khi đụng độ Cheonan City. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Chungnam Asan sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua, bao gồm 3 thất bại liên tiếp. Số điểm tối đa sau trận đấu vừa qua cũng giúp đội bóng này vươn lên đứng thứ 9 với 15 điểm sau 13 trận đã đấu. Tuy nhiên cần lưu ý, đối thủ Cheonan City cực yếu ở Hạng 2 Hàn Quốc mùa này và mới chỉ có… 1 điểm.

Chiến thắng ở vòng đấu trước giúp Chungnam Asan phần nào lấy lại tinh thần. Nhưng thử thách khi hành quân đến sân của Busan IPark không hề nhỏ chút nào. Trong 26 lần đụng độ trong quá khứ, đội khách trận tới thắng 6 lần nhưng thua đến 13 trận. 3/4 lần gặp nhau ở mùa giải trước, Busan IPark đều giành được niềm vui khải hoàn. Lần tái ngộ tới đây, với những lợi thế đang có trong tay, đội chủ nhà sẽ không để 3 điểm thoát khỏi sân Gudeok.

Nhận định tổng bàn thắng trận Busan IPark vs Chungnam Asan

Busan IPark có hàng công không quá nổi bật ở mùa giải năm nay, khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 18 bàn, và 8 trong số đó là sự góp công của các cầu thủ Brazil. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đang chơi hay với việc chỉ để lọt lưới 10 lần, đứng thứ 2 chỉ sau đội đầu bảng Gimpo Citizen. Điều đó sẽ khiến cơ hội ghi bàn của Chungnam Asan trở nên khó khăn hơn. Đây sẽ là thắng lợi tương đối nhẹ nhàng với tỉ số không cách biệt, như cách Busan IPark đã làm ở mùa giải trước..

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Chungnam Asan: 2-0

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Chungnam Asan

Nhận định Busan IPark vs Chungnam Asan 14h00 ngày 285 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Chungnam Asan

Thành tích gần đây của Busan IPark

Nhận định Busan IPark vs Chungnam Asan 14h00 ngày 285 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Nhận định Busan IPark vs Chungnam Asan 14h00 ngày 285 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Chungnam Asan

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Chungnam Asan

  • Busan IPark: Koo Sang-Min, Lee Han-Do, Choi Jun, Kim Sang-Jun, Cho Wi-Je, Jung Won-Jin, Kwon Hyeok-Kyu, Kim Chan, Sung Ho-Yeung, Choi Geon-Joo, Eo Jeong-Won.

  • Chungnam Asan: Park Han-Keun, Jang Jun-Young, Lee Ho-In, Park Se-Jik, Lee Eun-Bum, Kim Kang-Guk, Kang Joon-Hyuck, Kim Sung-Ju, Song Seung-Min, Park Min-Seo, Jung Sung-Ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X