Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Anyang 14h00 ngày 24/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 24/04/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Anyang lúc 14h00 ngày 24/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Anyang 14h00 ngày 24/4

Người hâm mộ Busan IPark không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Sau 10 vòng đấu, chỉ có đúng 1 lần Busan IPark được ca khúc khải hoàn. Đó là trận đánh bại Gimpo FC 2-0 trên sân nhà Busan Gudeok Stadium. Ngược lại họ chỉ có thể hòa thêm 2 lần và đón nhận đến 7 thất bại. Những kết quả nghèo nàn đó đem về cho Busan IPark 5 điểm ít ỏi.

Busan IPark vs Anyang
Soi kèo Busan IPark vs Anyang Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Đứng bét BXH, Busan IPark kém Anyang tới 7 bậc cùng 13 điểm cách biệt. Nói như vậy đủ để thấy sự chênh lệch giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra phong độ thi đấu của Busan IPark cũng khá tệ. 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Ricardo Peres góp mặt đều ôm hận thất bại. Với trận mới nhất ra quân, họ được đá tại sân nhà nhưng vẫn thua Seoul E-Land 1-2. Đây cũng là thất bại thứ 3 sau 4 trận sân nhà của Busan IPark.

Phía bên kia chiến tuyến, Anyang đang chơi đủ hiệu quả để đáp ứng sự kỳ vọng của cổ động viên nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 7/8 trận đã qua góp mặt, Anyang đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 4 chiến thắng và thêm 3 trận hòa. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Lee Woo-hyung đã hòa Gwangju FC 2-2.

Cuối cùng, cán cân đối đầu đang nghiêng về phía Anyang nhiều hơn hẳn so với Busan IPark. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp chạm trán Anyang, Busan IPark đều không được ca khúc khải hoàn. Kết quả tốt nhất trong chuỗi trận đó của họ chỉ là 1 trận hòa. Ngoài ra lần cuối cùng Busan IPark có thể đánh bại đối thủ đã cách đây 3 năm. Rất khó để đội chủ nhà có điểm trận tới.

Tỷ lệ Busan IPark vs Anyang

Busan IPark vs Anyang
Tỷ lệ Busan IPark vs Anyang

Tài/Xỉu trận Busan IPark vs Anyang

Trong những trận ra quân gần đây của Busan IPark, bàn thắng đang là thứ khá khan hiếm. Có đến 6/7 trận mới nhất Busan IPark góp mặt không thể có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Không những vậy 6/8 trận diễn ra tại sân Busan Gudeok Stadium cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Về phía Anyang, 5/8 trận họ góp mặt cũng như 3/4 trận đá sân khách đều chung kịch bản trên. Vì vậy trận tới sẽ không nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Busan IPark vs Anyang: 0-1

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Anyang

Busan IPark vs Anyang
Thành tích đối đầu Busan IPark vs Anyang

Thành tích gần đây của Busan IPark

Busan IPark vs Anyang
Thành tích gần đây của Busan IPark

Thành tích gần đây của Anyang

Busan IPark vs Anyang
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Anyang

  • Busan IPark: Ahn Jun-su, Lee Cheong-woong, Hong Uk-hyeon, Sielis, Choi Jun, Lee Kang-hee, Kim Jung-min, Park Se-jin, Park Jeung-in, An Byong-jun, Lee Sang-heon.

  • Anyang: Jeong Min-ki, Lee Sang-yong, Baek Dong-gyu, Park Jong-hyeon, Kim Dong-jin, Baek Sung-dong, Acosty, Hong Chang-beom, Ju Hyun-woo, Kim Ryun-do, Kim Kyeong-jung.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X