Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burundi vs Namibia 20h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Ba 20/06/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burundi vs Namibia lúc 20h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Burundi vs Namibia

Trên sân vận động Benjamin Mkapa National Stadium, đội tuyển quốc gia Burundi và đội tuyển quốc gia Namibia sẽ đối đầu với nhau. Cơ hội của hai cái tên này đi tiếp vào vòng chung kết Can Cup 2023 đều có, tuy nhiên khả năng Burundi thấp hơn so với Namibia khá nhiều.

Burundi vs Namibia
Nhận định Burundi vs Namibia 20h00 ngày 20/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Đội chủ nhà lúc này chỉ còn đúng 1 con đường đó là giành chiến thắng trước đội tuyển quốc gia Namibia, bởi nếu Burundi thất bại thì họ sẽ gần như bị loại khỏi Vòng loại Can Cup ngay lập tức. Đơn giản bởi họ kém Cameroon 3 điểm và đang thua thành tích đối đầu, lượt trận cuối Vòng loại Can Cup sẽ đối đầu với chính Cameroon, cơ hội càng bị nhỏ đi khi đẳng cấp của Burundi là kém hơn.

Namibia bất ngờ đánh bại Cameroon ở trận đấu gần nhất tại Vòng loại Can Cup, điều này vô tính khiến cho cục diện bảng C trở nên dễ thở hơn cho chính đội tuyển này rất nhiều. Giờ đây Namibia chỉ cần có thêm 1 điểm nước trước Burundi thi chắc chắn họ sẽ có mặt tại vòng chung kết Can Cup 2023. Trong trường hợp Namibia có thua đi chăng nữa, họ vẫn đi tiếp nếu Cameroon và Burundi thắng thua rõ ràng ở lượt trận cuối.

Mục tiêu của Burundi là 3 điểm nhưng Namibia chỉ là 1 điểm, với việc đá trên sân khách và trình độ thì không thua kém so với đối thủ. Đội tuyển quốc gia Namibia sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà mình đề ra 1 cách đơn giản dù cho Burundi gây ra nhiều khó khăn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Burundi vs Namibia

Sự cẩn trọng của đội chủ nhà là có, tuy nhiên họ cũng sẵn sàng mạo hiểm khi cần thiết. Trong khi đó Namibia khá thoải mái với tâm thế cần 1 điểm để nắm chắc tấm vé đi tiếp sau Vòng loại Can Cup. Chính vì vậy cuộc chiến giữa Burundi và Namibia được dự đoán diễn ra với tốc độ chậm, khó xuất hiện nhiều bàn thắng trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Burundi vs Namibia: 0-0

Thành tích đối đầu Burundi vs Namibia

Nhận định Burundi vs Namibia 20h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Burundi vs Namibia

Thành tích gần đây của Burundi

Nhận định Burundi vs Namibia 20h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Burundi

Thành tích gần đây của Namibia

Nhận định Burundi vs Namibia 20h00 ngày 206 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Namibia

Đội hình dự kiến Burundi vs Namibia

  • Burundi: Jonathan Nahimana, Karim Nizigiyimana, Frédéric Nsabiyumva, Derrick Mukombozi, Christophe Nduwarugira, Marco Weymans, Jospin Nshimirimana, Gaël Bigirimana, Cédric Amissi, Saidi Ntibazonkiza, Saido Berahino.

  • Namibia: Riaan Hanamub, Denzil Haoseb, Lloyd Kazapua, Dynamo Carlos Fredericks, Ryan Nyambe, Deon Kavendji, Charles Hambira, Ngero Kaanjuka Katua, Peter Shalulile, Absalom Nanjana Kamutyasa Iimbondi, Prins Tjiueza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X