Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton Albion vs Wigan 1h45 ngày 13/4 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 12/04/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burton Albion vs Wigan lúc 1h45 ngày 13/4 (Hạng 3 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Burton Albion vs Wigan 1h45 ngày 13/4

Burton Albion không thể có được thứ hạng cao so với Wigan ở thời điểm hiện tại. Sau 41 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Burton Albion có thể kiếm về chỉ là 13 chiến thắng. Ngược lại có 19 trận họ phải nếm mùi thất bại. Sở hữu đúng 48 điểm trong tay, Burton Albion phải đứng thứ 17 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới là Wigan lại đang dẫn đầu bảng đấu với 86 điểm. Khoảng cách giữa hai đội lúc này lên đến 38 điểm.

Burton Albion vs Wigan
Soi kèo Burton Albion vs Wigan Hạng 3 Anh 2021/22

Nói như vậy đủ để thấy rõ sự chênh lệch lớn giữa hai đội bóng. Đặc biệt nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Burton Albion còn đang thi đấu không hiệu quả. 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không thể thắng. Có 2 trận trong đó Brewers đã phải nếm mùi thất bại. Mới đây nhất dù được chơi trên sân nhà Pirelli nhưng họ chỉ có thể hòa Plymouth không bàn thắng. Tại sàn giao dịch Châu Á, Burton Albion để thua 5/7 ải handicap.

Phía bên kia sân đấu, Wigan đang làm tốt hơn hẳn so với đối thủ. 6 là tổng số trận bất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại của Wigan. Trong đó The Latics sở hữu được 4 chiến thắng. Mới đây dù phải làm khách của Lincoln nhưng Wigan vẫn có chiến thắng 3-1. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà thầy trò HLV Georgie Kelly phải nhận là để thua Sutton vào 1 tháng trước. Ngoài ra 4/5 trận đã qua Wigan chơi đều thắng rào cản handicap.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách. 6 trận liên tiếp chạm trán Burton Albion, Wigan vẫn giữ nguyên mạch trận bất bại. Một nửa trong số đó khép lại với chiến thắng cho Wigan. Tại lượt đi mùa này, Burton Albion để thua 0-2 trên sân đối thủ. Ngoài ra lần gần nhất Burton Albion được ca khúc khải hoàn đã đến từ 7 năm trước. Do đó đội chủ nhà có khả năng thua trận tới.

Tỷ lệ Burton Albion vs Wigan

Burton Albion vs Wigan
Tỷ lệ Burton Albion vs Wigan

Tài/Xỉu trận Burton Albion vs Wigan

Những trận ra quân gần đây của Burton Albion đang có khá nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Phía bên kia chiến tuyến, 3/4 trận gần nhất Wigan góp mặt cũng vượt mốc 2.5 bàn. Do đó trận đấu tới đây có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Burton Albion vs Wigan: 1-3

Thành tích đối đầu Burton Albion vs Wigan

Burton Albion vs Wigan
Thành tích đối đầu Burton Albion vs Wigan

Thành tích gần đây của Burton Albion

Burton Albion vs Wigan
Thành tích gần đây của Burton Albion

Thành tích gần đây của Wigan

Burton Albion vs Wigan
Thành tích gần đây của Wigan

Đội hình dự kiến Burton Albion vs Wigan

  • Burton Albion: Kovar, Oshilaja, Hughes, Brayford, Kokolo, Mancienne, Hamer, Borthwick-Jackson, Powell, Chapman, Smith.

  • Wigan: Amos, Watts, Kerr, Whatmough, Bennett, Power, Naylor, Keane, Darikwa, Magennis, Lang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X