Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Burton Albion vs MK Dons 1h00 ngày 1/9 (EFL Trophy 2021/22)

Thứ Ba 31/08/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burton Albion vs MK Dons lúc 1h00 ngày 1/9 (English Football League Trophy/EFL Trophy 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burton Albion vs MK Dons
Burton Albion vs MK Dons

Nhận định bóng đá Burton Albion vs MK Dons: 1-0


English Football League Trophy (hay EFL Trophy) là giải đấu dạng cúp dành cho 48 đội thuộc hạng 3 và hạng 4 nước Anh cùng 16 đội U21 của những CLB Premier League cùng hạng Nhất (mùa hiện tại). 64 đội tham dự sẽ chia thành 16 bảng ở 2 khu vực (Bắc và Nam), mỗi bảng 4 đội.

Các đội đá vòng tròn 2 lượt tính điểm và hai đội điểm cao nhất sẽ giành quyền đi tiếp, vẫn đá tách riêng từng khu vực. Phải đến vòng tứ kết (gồm 8 đội) thì hai khu vực mới hòa chung làm một (mỗi khu vực 4 đại diện) để chọn ra đội vô địch. Mùa trước, đội bóng đăng quang ở EFL Trophy là Sunderland, đội bóng từng thi đấu ở Premier League nhưng nay ngụp lặn tận hạng 3.

Trận này thuộc khuôn khổ lượt đầu tiên bảng C (bảng 3), EFL Trophy khu vực phía Nam. Hai đội còn lại trong bảng là Wycombe (hạng 3) và U21 Aston Villa. Trong khi Burton Albion và MK Dons đang nằm chung League One (hạng 3).

Sau 6 trận chính thức từ đầu mùa, Burton có được 3 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại.  Hiên tại, Burton Albion đứng thứ 7 trên BXH League One với 10 điểm sau 5 trận nhưng chỉ kém đội đầu bảng Sunderland 2 điểm vì mùa giải cũng mới bắt đầu.

Trong khi đó, MK Dons sau khởi đầu tệ hại (thua 2/3 trận đầu mùa) đã hồi sinh khi thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận vừa qua (đều tại League One). Trên bảng xếp hạng giải hạng 3 mùa này, MK Dons đang sở hữu 8 điểm, tức là không ít hơn Burton Albion bao nhiêu.

Tuy nhiên, MK Dons chưa một lần được ca khúc khải hoàn trên sân khách từ đầu mùa 2021/22 ((hòa 2, thua 1). Mức tỷ lệ 0:0 được ấn định cho trận đấu phần nào cho thấy Burton Albion đang nhận được niềm tin bởi mùa trước, họ từng phải nằm cửa dưới khi đón tiếp MK Dons tại sào huyệt (được chấp +1/4) và hôm đó họ còn bại trận. Bởi vậy, với việc được "nâng tầm" như vậy thì có thể tin vào đội chủ nhà.

Burton Albion vs MK Dons
Tỷ lệ Burton Albion vs MK Dons

Thống kê Burton Albion vs MK Dons

Burton Albion vs MK Dons
Đối đầu Burton Albion vs MK Dons
Burton Albion vs MK Dons
Thành tích gần đây của Burton Albion
Burton Albion vs MK Dons
Thành tích gần đây của MK Dons

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X