Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bursaspor vs Genclerbirligi 22h00 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bursaspor vs Genclerbirligi lúc 22h00 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bursaspor vs Genclerbirligi 22h00 ngày 19/4

Bursaspor chắc chắn chưa thể đem đến được sự yên tâm dành cho người hâm mộ. Thống kê nhanh sẽ thấy sau 30 trận đã đấu màu này, tổng số chiến thắng Bursaspor kiếm về mới là 8. Hòa thêm đúng 7 trận, tổng điểm Bursaspor nắm trong tay là 31. Số điểm đó đang khiến cho Green Crocodiles đang phải đứng áp chót BXH. Ngoài ra cách biệt giữa họ và nhóm an toàn đang là 5 điểm.

Bursaspor vs Genclerbirligi
Soi kèo Bursaspor vs Genclerbirligi Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22

Sự ổn định đang là điều xa xỉ khi xét đến phong độ thi đấu trong thời gian qua của Bursaspor. Cụ thể 7/9 trận mới nhất góp mặt, các học trò của HLV Tamer Tuna đều không thể giành được chiến thắng. Có 5 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho Bursaspor. Ngay ở vòng đấu gần nhất, Bursaspor đã để thua 1-3 khi phải làm khách của Istanbulspor AS.

Hơn thế nữa Bursaspor còn không nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Cụ thể 3/4 trận gần nhất đối đầu với Genclerbirligi, Bursaspor đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó ở trận lượt đi, HLV Tamer Tuna cùng các học trò đã thua 0-2 trên sân đối thủ. Lần gần nhất Bursaspor được ca khúc khải hoàn trước Genclerbirligi đã đến từ 4 năm trước.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Genclerbirligi đang là một sự lựa chọn tương đối lý tưởng dành cho giới đầu tư. 5/8 trận đã qua đội bóng này góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó có 7/8 lần chạm trán Bursaspor trước đây đều giúp Genclerbirligi thắng handicap. Ngược lại thành tích Châu Á của Bursaspor khá tệ khi thua 5/7 trận gần nhất. Bởi vậy khả năng Bursaspor mất điểm trận tới là có cơ sở.

Tỷ lệ Bursaspor vs Genclerbirligi

Bursaspor vs Genclerbirligi
Tỷ lệ Bursaspor vs Genclerbirligi

Tài/Xỉu trận Bursaspor vs Genclerbirligi

Những cơn mưa bàn thắng đang liên tiếp xuất hiện trong những trận cầu có sự góp mặt của Bursaspor. 5 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều đem về tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trên sân nhà, Bursaspor có 2 trận gần nhất đều trên 2 bàn. Phía bên kia chiến tuyến, Genclerbirligi cống hiến 4/6 trận sân khách có trên 2 lần lưới rung. Chung quy lại trận đấu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bursaspor vs Genclerbirligi: 1-2

Thành tích đối đầu Bursaspor vs Genclerbirligi

Bursaspor vs Genclerbirligi
Thành tích đối đầu Bursaspor vs Genclerbirligi

Thành tích gần đây của Bursaspor

Bursaspor vs Genclerbirligi
Thành tích gần đây của Bursaspor

Thành tích gần đây của Genclerbirligi

Bursaspor vs Genclerbirligi
Thành tích gần đây của Genclerbirligi

Đội hình dự kiến Bursaspor vs Genclerbirligi

  • Bursaspor: Aydin, Ugurlu, Capan, Yildiz, Zalazar, Sönmez, Ayaroglu, Yüksek, Altiparmak, Pedro, Alasgarov.

  • Genclerbirligi: Köse, Bayir, Kizildag, Gül, Mert, Grechyshkin, Aktas, Sallalich, Berisbek, Alici, Lima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X