Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Burnley vs Rochdale 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên Đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Rochdale lúc 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Rochdale
Burnley vs Rochdale

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Rochdale: 3-1


Đây là cặp đấu rất chênh lệch ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh khi một bên (Burnley) đang chơi ở Premier League còn bên kia (Rochdale) là đại diện đến từ League Two (hạng 4), tức là kém Burnley đến 3 hạng đấu.

Nhưng từ đầu mùa đến giờ, Burnley thi đấu rất tệ hại ở đấu trường chính Ngoại hạng Anh khi mới kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 vòng, thành tích chỉ hơn mỗi tân binh Norwich (toàn thua). Bởi vậy càng có cơ sở để các chuyên gia nhận định Burnley chẳng còn tâm trạng nào ra sân ở giải đấu phụ như League Cup.

Trước đó tại vòng 2, họ đã vượt qua đối thủ cùng hạng Newcastle song nên nhớ, "Chích chòe" cũng chủ trương buông sớm và Burnley cũng chỉ đi tiếp nhờ loạt luân lưu 11m. Còn trong bối cảnh này, Burnley càng không dám phung phí sức lực cho những mặt trận khác.

Phía bên kia chiến tuyến, Rochdale lại đang ổn hơn về mặt phong độ. Cụ thể 7 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, Rochdale bất bại (thắng 5). Dĩ nhiên trình độ và đẳng cấp những giải mà Rochdale tham gia (chủ yếu là League Two) không thể sánh được với Premier League song vẫn không thể xem thường một đội đang thăng hoa.

Tuy nhiên, bất chấp như vậy, Burnley vẫn được đánh giá cao thông qua mức chấp lên đến -1 1/2. Với một đội không mặn mà gì và khả năng lớn chỉ sử dụng đội dự bị mà vẫn chấp sâu thì rõ ràng khả năng thắng cách biệt để vượt qua tỷ lệ châu Á là vô cùng sáng sủa.
Tỷ lệ Burnley vs Rochdale
Tỷ lệ Burnley vs Rochdale

Đội hình dự kiến Burnley vs Rochdale

  • Burnley: Nick Pope, Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Johann Berg Gudmundsson, Ashley Westwood, Josh Brownhill, Dwight Mcneil, Chris Wood, Ashley Barnes
  • Rochdale: Joel Colem, Jeriel Dorsett, Eoghan O Connell, Max Taylor, Jimmy Keohane, Aaron Morley, Stephen Dooley, Corey O Keeffe, Abraham Odoh, Jake Beesley, Alex Newby

Thống kê Burnley vs Rochdale

Burnley vs Rochdale
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley vs Rochdale
Thành tích gần đây của Rochdale

Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X