Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Leeds 20h00 ngày 29/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Leeds lúc 20h00 ngày 29/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley VS Leeds
Burnley VS Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Burnley vs Leeds: 0-1


Leeds United được xem là hiện tượng thú vị của Ngoại hạng Anh mùa trước. Sau 16 năm mới được hiện diện trở lại ở sân chơi cao nhất xứ sương mù, Leeds đã xuất sắc đứng thứ 9 chung cuộc trên BXH. Ngoài ra, Leeds còn để lại ấn tượng sâu đậm bởi lối chơi tận hiến, tấn công bất chấp mà không cần quan tâm đối thủ là ai. Họ có thể thủng lưới không ít song đổi lại họ cũng ghi được nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, có vẻ đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đã đạt đến giới hạn tối đa. Mùa này, Leeds bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu bất ổn và đội hình lại còn không được bổ sung nhân tố mới nên càng bị các đối thủ bắt bài. Họ vẫn thi đấu cống hoeén nhưng hiệu quả giảm đi đáng kể.

Trận ra quân, Leeds thua sấp mặt Man United 1-5 tại Old Trafford và vòng 2, họ phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Everton vừa thay tướng. Cách đây vài hôm, Leeds đã phần nào được khích lệ về mặt tinh thần khi đánh bại đội bóng chiếu dưới Crewe Alexandra tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 3-0.

Song so với Leeds thì đội chủ nhà Burnley khởi đầu có phần tệ hơn. Họ thua ngay trên sân nhà trước Brighton vốn chẳng hơn gì trước khi trắng tay trên sân Anfield của ông lớn Liverpool. Giữa tuần qua, thầy trò HLV Sean Dyche phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới vượt qua được Newcastle tại vòng 2 League Cup. Tất nhiên chiến thắng đó cũng mang nhiều giá trị vào thời điểm này song đổi lại thể lực nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng.
 
Trận này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Burnley phải nằm cửa khi được Leeds United chấp -1/4. Trận mở màn Premier League 2021/22, họ cũng thua Brighton khi được chấp mức tương tự. Mùa trước, Burnley trắng tay trong cả 2 lần đối đầu với Leeds United, đều trong thế cửa dưới. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào tối nay.

Tỷ lệ Burnley vs Leeds
Tỷ lệ Burnley vs Leeds

Phân tích kèo tài xỉu Burnley vs Leeds


Hàng công Burnley tịt ngòi 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường không ghi được bàn thắng. Mùa trước, Burnley cũng không một lần chọc thủng lưới Leeds United. Đội khách chơi thiên về tấn công nhưng không có nghĩa trận nào cũng có thể ghi nhiều bàn. Khả năng trận đấu về Xỉu.

Dự đoán kết quả Burnley vs Leeds: 0-1

Thống kê Burnley vs Leeds

Burnley VS Leeds
Đối đầu Burnley VS Leeds
Burnley VS Leeds
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley VS Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH Premier League 2021/22


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X