Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Burnley vs Fleetwood 2h30 ngày 2/3 (FA Cup 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Fleetwood lúc 2h30 ngày 2/3 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Burnley vs Fleetwood cup fa anh hom nay
Burnley vs Fleetwood

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Fleetwood (0:1 1/2): 2-1

Burnley đang tiến ngày một gần đến tấm vé trực tiếp thăng hạng Premier League khi đang tạo cách biệt lên đến 19 điểm so với đội thứ 3 trên BXH Championship (Top 2 sẽ được lên thẳng Ngoại hạng Anh) trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 12 vòng. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Kompany có thể thoải mái dồn sức cho mặt trận phụ FA Cup với tham vọng tiến càng sâu càng tốt.

Kể từ mùa giải 2003/04 tới nay, Burnley chưa từng lọt vào tứ kết FA Cup, giải đấu mà xuyên suốt lịch sử tồn tại họ mới 1 lần đăng quang cách đây cả trăm năm (1913/14) và 2 lần khác vào chung kết. Vòng trước, Burnley phải mất tới 2 trận mới vượt qua được đối thủ hạng dưới Ipswich (cũng đang chơi ở League One tương đương với hạng 3 giống đối thủ sắp tới Fleetwood) nhưng một khi The Clarets thực sự quyết tâm thì chuyện vào tứ kết chỉ sau 1 trận hoàn toàn nằm trong tầm tay, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

Tại sào huyệt Turf Moor, Burnley chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2022/23 xét trên mọi đấu trường và tỷ lệ chiến thắng áp đảo (15/20), trong đó có 8 trận cách biệt trên 1 bàn.

Bên kia chiến tuyến, Fleetwood hứa hẹn sẽ nỗ lực tối đa nhằm tạo ra một cơn địa chấn tại FA Cup. Ngoài mục đích "lấy số má" thì đội bóng này hiện khá an toàn ở League One (hơn nhóm rớt hạng 11 điểm) nên họ có thể tập trung toàn bộ tâm trí cho trận sắp tới.

Muốn gây sốc trên sân của đối thủ vừa trên hạng, vừa sở hữu phong độ cao thì gần như chắc chắn, Fleetwood phải lựa chọn đấu pháp phòng ngự triệt để và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tung đòn kết liễu. Tại giải hạng 3 Anh, Fleetwood cũng thường xuyên sử dụng đấu pháp này và nhờ vậy, họ mới có được vị trí như hiện tại dù ban đầu được nhìn nhận là ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Do đó, Burnley chưa chắc đã có một trận đấu dễ dàng, nhất là khi mức chấp cũng chỉ 1 1/2, không quá cao so với tương quan giữa đôi bên. Cần nhớ cuối tuần vừa rồi, Burnley cũng chấp mức này trên sân nhà (và thắng 4-0). Cứ cho đối thủ The Clarets vừa đánh bại đang nằm trong nhóm xuống hạng tại Championship nhưng ít nhiều vẫn phải nhỉnh hơn Fleetwood về mặt chuyên môn. Ấy vậy mà handicap lại giữ nguyên. Xem ra Fleetwood chưa chắc đã thua cách biệt (trên 1 bàn) trận này.

Burnley vs Fleetwood
Tỷ lệ Burnley vs Fleetwood

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Burnley vs Fleetwood (3)

Như đã đề cập, Burnley cực mạnh trên sân nhà mùa này và phần lớn trận đấu ghi tối thiểu 2 bàn. Nhưng đừng xem thường độ hiệu quả của hàng công Fleetwood khi mới tịt ngòi 2 trận sân khách ở các giải chính thức từ đầu mùa 2022/23. Tất nhiên tồn tại chênh lệch không nhỏ về các giải đấu mà đôi bên góp mặt (không tính FA Cup) song nếu đã tin vào khả năng gây bất ngờ của đội khách thì tại sao lại không hy vọng rằng họ ít nhất cũng sẽ chọc thủng được mành lưới Burnley đồng nghĩa khả năng cao trận này tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Burnley vs Fleetwood

  • Burnley: Peacock-Farrell; Vitinho, Ekdal, Beyer, Taylor; Cullen, Cork; Tella, Twine, Zaroury; Foster
  • Fleetwood: Lynch; Holgate, Nsiala, Sarpong-Wiredu; Rooney, Vela, Warrington, Macadam, Patterson; Gomes, Omochere

Dự đoán kết quả Burnley vs Fleetwood: 2-1

Thống kê Burnley vs Fleetwood

Burnley vs Fleetwood
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley vs Fleetwood
Thành tích gần đây của Fleetwood

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X