Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Crawley 2h45 ngày 9/11 (Cúp Liên Đoàn Anh 2022/23)

Thứ Hai 07/11/2022 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Crawley thuộc vòng 3 League Cup 2022/23: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Burnley vs Crawley

Burnley vs Crawley
Burnley vs Crawley

Burnley vừa trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên sân Bramall Lane khi để Sheffield United đánh bại với tỷ số 2-5. Clarets dù đã dẫn trước 2 lần trong hiệp một, nhưng hàng thủ gặp vấn đề khiến họ liên tiếp bị đối phương gỡ hòa và thủng lưới. Tuy nhiên, đây chỉ là thất bại thứ 2 mà đoàn quân của Vincent Kompany phải nhận trong mùa giải này.

Trước thất bại thảm hại trên, Burnley trải qua 4 trận toàn thắng liên tiếp. Xa hơn, họ bất bại 18 trong số 20 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Sân nhà cũng đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc với tập thể dưới quyền chiến lược gia Vincent Kompany. Theo đó, đội bóng này ca khải hoàn 6/7 lần tiếp đón khách mới đây, vượt ải châu Á 5 trong số đó.

Ở hướng ngược lại, Crawley đã có bước thụt lùi trong thi đấu khi từ Championship xuống chơi tại League Two. Một thất bại nặng nề ở vòng đầu tiên của FA Cup trước Accrington Stanley chắc chắn không phải là sự chuẩn bị tốt cho trận sắp tới với Clarets đang có phong độ cao. Đã thế, họ chỉ thắng vỏn vẹn 3/10 lần ra sân vừa rồi ở tất cả đấu trường tham dự.

Riêng tại League Two, họ chỉ có được 3 chiến thắng trong cả mùa giải. Nên nhớ, chỉ Gillingham và hai đội cuối bảng là Hartlepool United và Colchester United có số trận thắng ít hơn. Sân khách cũng đang là rào cản với Crawley khi 13 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp đã qua chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Do đó, nên tin vào chủ nhà trận tới.

Burnley vs Crawley
Burnley vs Crawley
  • Lựa chọn: Burnley

Nhận định hiệp 1 Burnley vs Crawley

11 là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 8 trận trước đó có sự góp mặt của Burnley, tức trung bình mỗi nửa đầu trận có 1.375 bàn. Đã thế, chỉ 5 trong số 18 trận sân nhà gần nhất của CLB này cũng như 4/20 chuyến đi xa mới đây bên phía Crawley khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Tài hiệp 1 là lựa chọn đáng tin ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Burnley vs Crawley

5/7 trận gần đây của Burnley, Tài nổ sau 90 phút. 5 trong 8 lần đón khách gần nhất của đội bóng này, tổng số pha lập công chung cuộc chạm hoặc vượt quá mốc 3. Bên kia chiến tuyến, 12/14 trận liên tiếp vừa qua của Crawley cũng có kịch bản tương tự. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, Tài là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Burnley vs Crawley: 4-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Burnley vs Crawley

burnley-vs-crawley-1
Thành tích gần đây của đội Burnley
burnley-vs-crawley-2
Thành tích gần đây của đội Crawley

Đội hình dự kiến:

  • Burnley: Peacock-Farrell; Lowton, Egan-Riley, McNally, Taylor; Bastien, Brownhill; Gudmundsson, Dervisoglu, Zaroury; Barnes
  • Crawley: Balcombe; Francomb, Francillette, Craig, Ogungbo; Tilley, Hessenthaler, Powell, Tsaroulla; Nichols, Nadesan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X