Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burkina Faso vs Niger 20h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burkina Faso vs Niger 20h00 ngày 12/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Burkina Faso vs Niger 20h00 ngày 12/11:

Cùng với Algeria, Burkia Faso cũng đã giành tới 10 điểm sau 4 vòng để chia nhau 2 vị trí dẫn đầu Bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Ở trận đấu thuộc loạt trận thứ 5 diễn ra vào ngày 12/11 tới, các học trò của HLV Kamou Malo chỉ phải đụng độ Niger, đội bóng mới có vỏn vẹn 3 điểm ở thời điểm hiện tại.

Nhận định bóng đá Burkina Faso vs Niger
Nhận định bóng đá Burkina Faso vs Niger

Xét về mặt phong độ, Niger cũng kém xa Burkina Faso khi mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Trong 10 chuyến làm khách đã qua, Niger thua tới 7 lần. Với những thống kê kể trên, Burkina Faso đương nhiên có vị thế cửa trên và chấp đối thủ 1,25 bàn. Khi mà Niger sở hữu một hàng thủ quá yếu kém (đã nhận tới 14 bàn thua), thông số chấp này không phải rào cản lớn. Burkina Faso vì thế sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tỷ lệ trận đấu Burkina Faso vs Niger:

Tỷ lệ trận đấu Burkina Faso vs Niger
Tỷ lệ trận đấu Burkina Faso vs Niger

Trong 8 lần gặp nhau giữa 2 đội tới nhau, khán giả đã chứng kiến 6 trận kết thúc với số bàn thắng không vượt quá 2. Kịch bản này cũng được duy trì ở 4/5 trận gần nhất của Burkina Faso. Tuy vậy với tỷ lệ thủng lưới rất cao trong 4 vòng đã qua của Niger (14 bàn), đầu tư vào cửa Tài sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Burkina Faso vs Niger:

  • Burkina Faso: Hervé Koffi, Issa Kabore, Steeve Yago, Issoufou Dayo, Oula Traoré, Bryan Dabo, Adama Guira, Zakaria Sanogo, Gustavo Sangaré, Abdoul Tapsoba, Mohamed Konate
  • Niger: Kassaly Daouda, Youssouf Oumarou, Abdoul Garba, Herve Lybohy, Yusif Moussa, Amadou Wonkoye, Ousmane Diabaté, Boubacar Moumouni, Victorien Adebayor, Daniel Sosah, Ali Mohamed El Fazaz

Dự đoán kết quả Burkina Faso vs Niger: 3-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Burkina Faso vs Niger:

Lịch sử đối đầu giữa Burkina Faso vs Niger:

Lịch sử đối đầu giữa Burkina Faso vs Niger
Lịch sử đối đầu giữa Burkina Faso vs Niger

Thành tích gần đây của Burkina Faso:

Thành tích gần đây của Burkina Faso
Thành tích gần đây của Burkina Faso

Thành tích gần đây của Niger:

Thành tích gần đây của Niger
Thành tích gần đây của Niger

Thành tích gần đây của Niger:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X