Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Lamphun Warrior 18h00 ngày 20/8 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs Lamphun Warrior lúc 18h00 ngày 20/8 (VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Buriram vs Lamphun Warrior

Buriram bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Thai League 2023/24 theo cách tương đối vất vả, dù chỉ phải đụng độ với Khonkaen United ở vòng đấu mở màn. Ra sân với đội hình mạnh nhất với những ngoại binh chất lượng cùng những ngôi sao tuyển Thái như Supachai Chaided hay Maikami, thế nhưng Buriram lại không thể áp đặt được thế trận trước đối phương. Thậm chí Buriram còn suýt chút nữa bị thủng lưới khi để cho Khonkaen United hưởng quả phạt đền ở phút 42, nhưng may mắn khi thủ môn của họ đã cứu thua thành công.

Buriram vs Lamphun Warrior
Nhận định Buriram vs Lamphun Warrior 18h00 ngày 20/8 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Nhìn chung thì Buriram vẫn thường khởi đầu giải đấu không quá ấn tượng, khi chỉ có đúng 1 lần chiến thắng vòng 1 sau 8 mùa giải gần nhất. Do đó họ không cần phải quá lo lắng để hướng đến một mùa giải ấn tượng khác. Về phần chuyển nhượng, đội bóng này đã đẩy đi cả 1 đội hình, thay mới các ngoại binh và cả những bản hợp đồng cho mượn. Ngay cả tài năng trẻ Airfan Doloh cũng không được giữ lại, và phải đến UThai Thani với phí 0 đồng. Tuy vậy, những bản hợp đồng mới đều hòa nhập tốt, nhất là Seydayev, tuyển thủ Azerbaijan có kinh nghiệm đá Champions League.

Đối thủ của Buriram ở vòng đấu tới sẽ là Lamphun Warrior, đội bóng mới có mùa giải thứ 2 thi đấu tại giải đấu số 1 Thái Lan. Họ cũng không có được điểm số tối đa trong ngày mở màn giải đấu, thậm chí còn bị thua ngược. Cụ thể, Lamphun Warrior đã mở điểm ngay từ phút thứ 4 trước Sukhothai, nhưng chỉ 2 phút từ 62 đến 64, đội bóng đến từ Lamphun đã bị thủng lưới để rồi cuối cùng thất bại chung cuộc 1-2. Dù sao, Lamphun Warrior sẽ chào đón sự trở lại của Aly Cissokho, khi cựu cầu thủ Liverpool đã hồi phục nhanh chóng sau chấn thương.

Kể từ lần đầu gặp nhau ở Cúp Liên đoàn năm 2015 cho đến 2 lượt trận ở Thai League mùa trước, Buriram đều hưởng được những niềm vui chiến thắng. Cụ thể là họ vượt qua Lamphun Warrior cả lượt đi và về với cùng tỉ số 2-0. Tính rộng ra, các vị khách trận tới mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng sau 4 lần so tài với Buriram. Nhìn chung dù chỉ có được 1 điểm trong ngày đầu ra quân, nhưng sẽ quên được điều đó nhờ chiến thắng khi tiếp đón Lamphun Warrior.

Nhận định tổng bàn thắng trận Buriram vs Lamphun Warrior

Thực tế hai đội bóng này có những cầu thủ tấn công chất lượng, điều đã được thể hiện ở mùa giải trước. Tuy nhiên sự hiệu quả vẫn là điều mà cả Buriram và Lamphun Warrior chưa cho thấy được. Ngoài ra, những lần so tài trực tiếp mùa giải trước đều chỉ chứng kiến 2 bàn thắng xuất hiện, nên không dễ để đặt niềm tin vào khả năng xuất hiện mưa gôn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Buriram vs Lamphun Warrior: 2-0

Thành tích đối đầu Buriram vs Lamphun Warrior

Nhận định Buriram vs Lamphun Warrior 18h00 ngày 208 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Buriram vs Lamphun Warrior

Thành tích gần đây của Buriram

Nhận định Buriram vs Lamphun Warrior 18h00 ngày 208 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Buriram

Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Nhận định Buriram vs Lamphun Warrior 18h00 ngày 208 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Lamphun Warrior

Đội hình dự kiến Buriram vs Lamphun Warrior

  • Buriram: S. Tedsungnoen, T. Bunmathan, Kim Min-Hyeok, Dion-Johan Cools, G. Causic, S. Haiprakhon, P. Chamrasamee, R. Maikami, L. Doumbouya, R. Seydayev, S. Chaided.

  • Lamphun Warrior: N. Muangngam, A. Cissokho, S. Srikampang, S. Inpaen, W. Moonwong, Lucca, Mohammed Osman, O. Kekkonen, P. Intanee, A. Pumwisat, Maung Maung Lwin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X