Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burgos vs Valladolid 21h00 ngày 5/9 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Chủ Nhật 05/09/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burgos vs Valladolid 21h00 ngày 5/9 Hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cả hai đều là những gương mặt mới của giải đấu hạng hai tại xứ sở bò tót. Nếu như Burgos lần đầu tiên được góp mặt tại Segunda kể từ năm 2002 thì Valladolid lại là đại diện của La Liga mùa trước.
Burgos vs Valladolid
Burgos vs Valladolid

Sau 3 lượt trận đầu tiên thì hai đội đang nằm ở 2 nửa đối diện của BXH, "tấm chiếu mới" Burgos có vẻ như chưa bắt kịp với môi trường thi đấu khắc nghiệt của giải hạng 2 TBN khi chỉ giành được 1 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 20 trên BXH. Ngược lại với họ, Valladolid là cái tên không còn xa lạ gì với người hâm mộ La Liga và khi phải xuống chơi ở giải hạng 2 họ cũng đang dần cho thấy vị thế của mình với 3 trận đầu ra quân bất bại.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ được đánh giá kém hơn về mọi mặt, Valladolid cần sớm có chiến thắng để xoa dịu người hâm mộ cũng như tham vọng giành vé quay trở lại đấu trường cao nhất của TBN vào năm sau.


Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Burgos vs Valladolid


Hai đội gặp nhau 3 lần đều là trong các trận giao hữu, Burgos đang nắm giữ lợi thế với 2 chiến thắng và để thua 1. Tổng cộng có 9 bàn thắng được ghi, Valladolid chiếm 2/3 số bàn thắng với 6 bàn, 3 bàn còn lại thuộc về Burgos.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 14/08/2014, trận đấu kết thúc với tỉ số 6-1 nghiêng về Valladolid.

Lịch sử đối đầu Burgos vs Valladolid
Lịch sử đối đầu Burgos vs Valladolid

Nhận định tỉ lệ Burgos vs Valladolid


Valladolid thắng kèo châu Á: Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng so sánh về lực lượng của 2 bên thì rõ ràng Burgos hoàn toàn không phải là đối thủ của Valladolid ở kèo đấu này. Cùng với đó Valladolid đang có tỉ lệ thắng kèo châu Á rất cao với 66,67% còn với Burgos chỉ là 33,33%. Qua đó, rất dể hiểu vì sao họ đang được xếp là "chiếu dưới" với tỉ lệ được chấp từ -1/4 đến -1/2 trái. Thêm vào đó, Burgos không giành được chiến thắng nào trong 4 trận gần đây nhất được thi đấu trên sân nhà, còn Valladolid lại đang sở hữu phong độ thi đấu sân khách ấn tượng với 3 trận liên tiếp bất bại.

Theo tài hiệp 1: Cả 6 trận gần đây Burgos đều không bị thủng lưới trong hiệp 1 nhưng nhìn lại thì đa số các đội họ gặp đều là những đội tương đối yếu, đối thủ lần này của họ là Valladolid thì lại đang thi đấu rất thăng hoa. 5/7 trận gần đây hàng tiền đạo của họ có ít nhất 1 lần sút tung lưới đối phương. Vì vậy, lựa chọn tài ở mức 0.75 nhất định sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Theo tài cả trận: Cả 3 lần 2 đội gặp nhau, Burgos đều có 1 lần khiến thủ môn của Valladolid phải vào lưới nhặt bóng và lần này được chơi trên sân nhà có thể điều đó sẽ không phải là ngoại lệ. Tỉ lệ tài xỉu trên sàn châu Á đang niêm yết ở mức 2 hòa cho thấy giới chuyên môn không đặt nhiều hy vọng vào trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên hàng tiền đạo của Valladolid đang thi đấu rất thăng hoa, họ sở hữu đến 19 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất, tỉ lệ 3,16 bàn/ trận. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, rất có thể điều đó sẽ lặp lại 1 lần nữa trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Burgos vs Valladolid 1-2

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận Burgos vs Valladolid
Tỉ lệ trận Burgos vs Valladolid

Đội hình dự kiến

  • Burgos: Herrero, Zabaco, F.Garcia, Cordoba, Elgezabal, Navarro, Rodriguez, Berjon, Andy, Undabarrena, J.Garcia.
  • Valladolid: Roberto Jiménez,  Kiko Olivas, Olaza, Javier Sanchez, Luis Perez, Roque Mesa, Joaquín Fernández, Toni Villa, Óscar Plano, Weissman, Maranhao.


Thành tích gần đây của Burgos

Thành tích gần đây của Burgos
Thành tích gần đây của Burgos

Thành tích gần đây của Valladolid

Thành tích gần đây của Valladolid
Thành tích gần đây của Valladolid

Tỉ lệ thắng kèo của Burgos vs Valladolid

Tỉ lệ thắng kèo của Burgos vs Valladolid
Tỉ lệ thắng kèo của Burgos vs Valladolid

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha

BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha
BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X