Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Burgos vs Ponferradina 0h15 ngày 15/11 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Chủ Nhật 14/11/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burgos vs Ponferradina 0h15 ngày 15/11 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Burgos vs Ponferradina 0h15 ngày 15/11:

Trải qua 3 trận thua liên tiếp, Burgos giờ đây đã rớt xuống hạng 18/22 giải Hạng 2 TBN. Đoàn quân của HLV Julián Calero Fernández giờ bằng điểm Fuenlabrada (đội đang trong nhóm cầm đèn đỏ) nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ. Ở vòng đấu tiếp theo, Burgos sẽ có ưu thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Ponferradina thuộc khuôn khổ vòng 16.

Nhận định bóng đá Burgos vs Ponferradina
Nhận định bóng đá Burgos vs Ponferradina

Tuy nhiên, đây không phải là cái tên dễ xơi khi mà Ponferradina đang nằm trong nhóm dẫn đầu (cụ thể là hạng 6). Đội khách đã bất bại trong 3 vòng gần nhất (2 thắng và 1 hòa). Cả 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Ponferradina cũng là đội ca khúc khải hoàn. Rõ ràng, phong độ chênh lệch như vậy thì đầu tư vào đội cửa trên là khôn ngoan nhất. Mức chấp 0,25 bàn mà tỷ lệ châu Á chỉ định cho Ponferradina sẽ không phải rào cản quá lớn. 

Tỷ lệ trận đấu Burgos vs Ponferradina:

Tỷ lệ trận đấu Burgos vs Ponferradina
Tỷ lệ trận đấu Burgos vs Ponferradina

Ở 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, số bàn thắng chi dừng lại ở con số 2. Trong 4/5 trận sân nhà đã qua của Burgos, kịch bản cũng diễn ra tương tự. Về phía Ponferradina, 5/7 trận gần nhất của họ cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công. Do đó, Xỉu sẽ là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Burgos vs Ponferradina:

  • Burgos: José Antonio Caro, A. Rodriguez, M. Rubio, G. Sierra, M. Zabaco, Matos, Eneko Undabarrena, Unai Elguezabal, Riki Rodríguez, Guillermo, Álex Alegría
  • Ponferradina: Amir Abedzadeh, Paris Barandiaran, Alexandru Paşcanu, Jose Amo, José Antonio Ríos, Erik Morán, Cristian Rodríguez, José Naranjo, Agus Medina, Kike Saverio, Sergi Enrich

Dự đoán kết quả Burgos vs Ponferradina:

Thống kê và lịch sử đối đầu Burgos vs Ponferradina:

Lịch sử đối đầu giữa Burgos vs Ponferradina:

Lịch sử đối đầu giữa Burgos vs Ponferradina
Lịch sử đối đầu giữa Burgos vs Ponferradina

Thành tích gần đây của Burgos:

Thành tích gần đây của Burgos
Thành tích gần đây của Burgos

Thành tích gần đây của Ponferradina:

Thành tích gần đây của Ponferradina
Thành tích gần đây của Ponferradina

BXH giải Hạng 2 TBN:

BXH giải Hạng 2 TBN
BXH giải Hạng 2 TBN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X