Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bunyodkor vs Nasaf Qarshi 21h00 ngày 24/5 (VĐQG Uzbekistan 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Bunyodkor vs Nasaf Qarshi trận đấu giải VĐQG Uzbekistan 2022.
Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Bunyodkor vs Nasaf Qarshi

Nhận định bóng đá hôm nay Bunyodkor vs Nasaf Qarshi (1/2:0): 1-2


Giải VĐQG Uzbekistan 2022 bao gồm 14 đội tham dự và Pakhtakor Tashkent đang là nhà ĐKVĐ. Mùa trước, Bunyodkor xếp thứ 5/14 đội trên BXH chung cuộc còn Nasaf Qarshi trên 1 bậc, vị trí suýt được dự AFC Champions League (Top 3).

Mùa này, Bunyodkor mới chỉ giành được 3 chiến thắng sau 9 vòng đầu triên và hiện xếp thứ 3 với 12 điểm. Tuy nhiên, thời điểm này Bunyodkor đang chơi không tốt: bất thắng 4 trận đấu gần nhất ở giải VĐQG Uzbekistan (thua kèo châu Á 3/4 trận). Trên sân nhà, họ cũng không ca khúc khải hoàn 2 trận vừa qua (thua tỷ lệ cả hai).

Trong khi đó, Nasaf Qarshi có sự khởi đầu tốt hơn hẳn khi vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 7 lần ra sân (thắng 4, hòa 3). Với 15 điểm trong tay, đội bóng này sở hữu 15 điểm, chỉ kém đội dầu bảng AGMK có 2 điểm mà còn thi đấu ít hơn 2 trận. Vì thế triển vọng vươn lên ngôi đầu, thậm chí tạo cách biệt với nhóm bám đuổi đang rất sáng với Qarshi.

Trận này, dù phải làm khách nhưng Nasaf Qarshi chấp -1/2, mức khá cao bởi trong quá khứ, họ chưa từng được xếp cửa trên khi làm khách của Bunyodkor, nói đến việc chấp hòa. Bên cạnh yếu tố phong độ, Nasaf Qarshi còn chiếm ưu thế khi đối đầu với Bunyodkor những năm qua: thắng 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Tỷ lệ Bunyodkor vs Nasaf Qarshi

Thống kê Bunyodkor vs Nasaf Qarshi

Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Đối đầu Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Thành tích gần đây của Bunyodkor
Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
Thành tích gần đây Nasaf Qarshi
Bunyodkor vs Nasaf Qarshi
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X