Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Iran 23h00 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 07/09/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Iran lúc 23h00 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế đêm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bulgaria vs Iran

Trong thời gian gần đây, có thể nói thành tích thi đấu của Bulgaria là rất đáng lo ngại. Tại trận đấu gần nhất trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024, Bulgaria chỉ có được một kết quả hòa 1-1 khi tiếp đón những vị khách Serbia. Đáng chú ý, đây là ngày thi đấu thứ 5 liên tiếp mà đội tuyển này đã không biết tới cảm giác chiến thắng. Trong đó có 2 trận họ phải đón nhận thất bại. Đó là 2 thất bại liền kề trước Montenegro và Hungary.

Bulgaria vs Iran
Nhận định Bulgaria vs Iran 23h00 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế)

Với kết quả yếu kém đó, đoàn quân của HLV Mladen Krstajić mới chỉ kiếm được 2 điểm sau 4 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Qua đó họ đang xếp thứ 4 bảng G và kém đội nhì bảng Serbia tới 5 điểm. Thậm chí Bulgaria còn chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Do đó The Lions đang rất muốn đánh bại Iran để có thể xốc lại tinh thần thi đấu. Thế nhưng cần phải nhớ rằng chiến thắng cuối cùng của họ đã đến từ tháng 11/2022 khi đánh bại đảo Síp 2-0.

Đối lập với đối thủ của mình, Iran lúc này đang có thành tích thi đấu vô cùng trái ngược. Trong mạch 7 lần ra sân thi đấu gần đây, Team Melli mới chỉ nhận đúng 1 thất bại duy nhất. Trong khi đó họ đã có đến 5 chiến thắng trong những trận còn lại. Đặc biệt tại đấu trường CAFA Nations Cup, Iran đã xuất sắc lên ngôi vô địch. Sau khi lần lượt đánh bại Afghanistan và Kyrgyzstan, Iran đã vượt qua Uzbekistan với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận chung kết.

Đáng chú ý các học trò của HLV Amir Ghalenoei chưa phải nếm mùi thất bại trong năm 2023. Thất bại gần nhất mà Iran phải nhận đã đến từ tháng 11/2022. Đó chính là trận thua 0-1 trước đội tuyển Mỹ tại đấu trường World Cup. Với những gì đang thể hiện, Iran có đủ cơ sở để hướng đến một chiến thắng trước Bulgaria.

Nhận định tổng bàn thắng trận Bulgaria vs Iran

Bulgaria không thể cống hiến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho người hâm mộ của họ. 2 trận đấu gần nhất mà Bulgaria góp mặt đều kết thúc với tỷ số 1-1 chung cuộc. Đặc biệt khi tính đến chuỗi trận dài hơn, có đến 6/7 lần ra sân gần nhất của Bulgaria đều không thể cán mốc 3 bàn. 

Đối với Iran, những kết quả gần đây của họ cũng không hề ngoại lệ. Có đến 6/17 trận đã qua đại diện châu Á chơi đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đặc biệt khi đối đầu với một đối thủ khó chơi như Uzbekistan, Iran cũng chỉ thắng tối thiểu 1-0. Với việc Bulgaria vs Iran chưa từng so tài nhau, giới chuyên môn tin tưởng vào khả năng khan hiếm bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Bulgaria vs Iran: 0-1

Thành tích đối đầu Bulgaria vs Iran

Hai đội chưa từng chạm trán nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Bulgaria

Nhận định Bulgaria vs Iran 23h00 ngày 79 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Bulgaria

Thành tích gần đây của Iran

Nhận định Bulgaria vs Iran 23h00 ngày 79 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Iran

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Iran

  • Bulgaria: Dyulgerov; Hristov, Antov, Gruev; Popov, Chochev, Shopov, Petkov; Minchev, Rusev, Despodov

  • Iran: H Hosseini; Rezaeian, M Hosseini, Pouraliganji, Mohammadi; Ali Gholizadeh, Nourollahi, Ezatolahi, Hajsafi; Taremi, Azmoun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X