Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Georgia 1h45 ngày 6/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Chủ Nhật 05/06/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Georgia lúc 1h45 ngày 6/6 (Bảng 4 League C UEFA Nations League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Bulgaria vs Georgia
Bulgaria vs Georgia

Nhận định bóng đá hôm nay Bulgaria vs Georgia (0:1/4): 1-0


Nếu như Georgia bao năm qua vẫn mãi làng nhàng thì Bulgaria từng có giai đoạn rất được nể trọng ở châu Âu song cái thời huy hoàng đó là lùi quá sâu vào dĩ vãng. Thời điểm này Bulgaria có lẽ chẳng hơn Georgia bao nhiêu. Mùa trước, đội tuyển xứ Hoa hồng từng mon men lên được League B của UEFA Nations League nhưng chẳng trụ lại được và phải quay về League C.

không nhận được đánh giá cao bằng Bắc Macedonia nhưng chính họ lại là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Despodov. Anh mở tỷ số ngay từ phút thứ 13 và giúp đội nhà chiếm lợi thế lớn về tâm lý, tiếc là họ đã để đối thủ gỡ hòa ở đầu hiệp hai và chấp nhận chia điểm. Dù sao thì đâu cũng là kết quả không tồi đối với thầy trò HLV Yasen Petrov, họ cần tập trung hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Trận ra quân ở bảng C4 cách đây vài ngày, Bulgaria bị đánh giá thấp hơn Bắc Macedonia dù có ưu thế sân nhà và thực tế, họ cũng bị áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Chỉ có điều, thầy trò HLV Petrov vẫn giữ lại được điểm số. Đối thủ sắp tới Georgia có vẻ vừa sức hơn để Bulgaria nghĩ tới việc giành thắng lợi, qua đó khép lại mạch 5 trận không thắng (thua 3).

Phía bên kia chiến tuyến, Georgia dưới sự dẫn dắt của HLV Willy Sagnol (cựu hậu vệ người Pháp từng vô địch Bundesliga và Champions League trong màu áo Bayern Munich) lại đang thăng hoa bất ngờ: thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận thi đấu quốc tế vừa qua (có 3 trận giao hữu). Gần nhất Georgia đã đè bẹp Gibraltar tới 4-0 ở trận mở màn UEFA Nations League 2022/23. Cần lưu ý Nations League mùa trước, Georgia cũng chỉ có đúng 1/6 thắng lợi mà thôi.

Trên sân khách, Georgia vượt handicap tới 10/14 trận vừa qua. Nhưng chính vì thế đang trong trạng thái tốt, việc Georgia vẫn phải nằm cửa dưới trước Bulgaria vào đêm nay lại là tín hiệu thiếu tích cực. Bản thân Georgia còn kém duyên với việc được chấp 1/4 khi chỉ thắng 2/6 trận mới đây có mẫu tương tự. Chọn Bulgaria.

Bulgaria vs Georgia
Tỷ lệ Bulgaria vs Georgia


Đội hình dự kiến Bulgaria vs Georgia

  • Bulgaria: Mihaylov, Nedyalkov, A.Hristov, P.Hristov, Turitsov, Krastev, Chochev, Nedelev, Despodov, Milanov, A.Iliev.
  • Georgia: Loria, Khochovala, Kasshia, Kakabadze, Mekvabishvili, Aburjania, Tsitaishvili, Lobjanidze, Chakvetadze, Kvaratskhelia, Mikautadze.
Dự đoán kết quả Bulgaria vs Georgia: 1-0


Thống kê Bulgaria vs Georgia

Bulgaria vs Georgia
Đối đầu Bulgaria vs Georgia
Bulgaria vs Georgia
Thành tích gần đây của Bulgaria
Bulgaria vs Georgia
Thành tích gần đây của Georgia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X