Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Buducnost vs Struga 2h00 ngày 2/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buducnost vs Struga lúc 2h00 ngày 2/8 (Conference League): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Buducnost vs Struga

Struga có một thất bại đau lòng trước Zalgiris ở vòng loại UEFA Champions League. Trận lượt đi ở Litva đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Ở trận lượt về trên sân nhà, Struga đã khai thông thế bế tắc ở phút 75 nhờ quả phạt đền của Besart Ibraimi. Tuy nhiên, Zalgiris đã có liền 2 bàn trong 8 phút tiếp theo, bao gồm cả một pha phản lưới nhà của Sava Radic. Đó không phải là khởi đầu tốt nhất cho mùa giải 2023/24 đối với nhà vô địch Macedonian, khi Struga đã vô địch giải đấu lần đầu tiên ở mùa giải trước.

Buducnost vs Struga
Nhận định Buducnost vs Struga 2h00 ngày 2/8 (Conference League 2023)

Trong khi đó, Buducnost của Montenegro đã để thua 0-5 trước Breidablik của Iceland trong loạt trận sơ loại Champions League. CLB có biệt danh "Chim xanh" đã dẫn trước 0-4 ở giờ nghỉ giải lao khi hàng thủ của họ liên tục gặp những sai lầm nguy hiểm. Dù đã chơi tốt hơn sau giờ nghỉ nhưng họ lại để cho đối phương ghi thêm một bàn nữa. Thêm một sự vắng mặt là thẻ đỏ của Miomir Durickovic trong thời gian bù giờ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lượt đi khi xuống chơi tại Conference League gặp Struga.

Với việc trung vệ tốt nhất của Buducnost đã ngồi ngoài, Struga dễ dàng áp đặt thế trận lên đối phương ngay từ đầu. Hàng phòng ngự mong manh của Buducnost khiến cho họ chỉ trụ vững được đến phút thứ 30. Tiền vệ chạy cánh Ibraimi đã chọc đúng vào vị trí mà Durickovic vắng mặt để tăng tốc và có cú dứt điểm góc gần, hạ gục thủ thành đối phương. Dù vậy, đây là trận đấu mà hàng thủ Buducnost đã thi đấu kiên cường, và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần duy nhất trước khi tiếng còi của trọng tài vang lên.

Struga chưa bao giờ vô địch vòng loại châu Âu trong bốn lần tham dự, mỗi lần thua và hòa hai lần. Vì vậy mà họ đặt quyết tâm rất cao trước khi bước vào màn tái ngộ lại đối phương. Trong khi đó Buducnost đã thua cả hai trận sân nhà ở vòng loại châu Âu với thất bại trước Liepaja và thua 1-2 trước Zalgiris.Vì vậy, khả năng Struga sẽ tận dụng và mang về thêm một chiến thắng thành công nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Buducnost vs Struga

Việc chỉ để thủng lưới 1 bàn không phải là cơ sở để nói Buducnost có hàng phòng ngự tự nhiên. Thống kê cho thấy Buducnost đã để thủng lưới 8 bàn trong 3 trận gần nhất. Với thực lực của mình thì Struga vẫn có được khả năng khiến đối thủ của họ phải liên tục vào lưới nhặt bóng. Không chỉ rơi vào khoảng từ 2 đến 3 bàn, mà thậm chí còn là 5 điểm sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Buducnost vs Struga: 1-4

Thành tích đối đầu Buducnost vs Struga

Nhận định Buducnost vs Struga 2h00 ngày 28 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Buducnost vs Struga

Thành tích gần đây của Buducnost

Nhận định Buducnost vs Struga 2h00 ngày 28 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Buducnost

Thành tích gần đây của Struga

Nhận định Buducnost vs Struga 2h00 ngày 28 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Struga

Đội hình dự kiến Buducnost vs Struga

  • Buducnost: D. Pavlicic, Vladan Adzic, L. Mirkovic, Stephano Almeida, U. Ignjatovic, P. Grbic, M. Brnovic, P. Sekulovic, B. Sekuli, O. Gasevi, D. Dakic.

  • Struga: V. Kjosevski, M. Neziri, E. Malikji, B. Krivanjeva, S. Radic, F. Tairi, B. Shabani, B. Bojku, M. Mazrekaj, B. Ibraimi, M. Radeski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X