Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Tolima 6h10 ngày 21/3 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 20/03/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Bucaramanga vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Tolima

Bucaramanga vs Tolima
Bucaramanga vs Tolima

Bucaramanga đã khởi đầu mùa giải năm nay rất ấn tượng. 3 vòng đấu đầu tiên, họ có 7 điểm sau khi cầm chân Envigado cùng 2 chiến thắng trước Atletico Huila và Barranquilla. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu về khả năng duy trì sự ổn định vãn chưa được thầy trò HLV Armando khắc phục khi liên tiếp 5 trận gần nhất tại giải VĐQG Colombia, Bucaramanga không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Vòng đấu này, Bucaramanga đụng độ Tolima. Dù được đá trên sân nhà, nhưng họ lại tỏ ra lép vế so với đối thủ khi tỷ lệ Châu Á được ấn định hòa được thua (0:0) thời điểm ban đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn, kịch bản Bucaramanga trắng tay là hoàn toàn có thể xảy ra. Nên nhớ, 8 lần đụng độ gần đây, Tolima chỉ một lần bại trận và có 5 lần mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào đội khách sẽ có 3 điểm, đó là phong độ. Trái ngược với Bucaramanga, Tolima dù khởi đầu không tốt, nhưng lại đang thi đấu ngày một lên chân. Cụ thể, liên tiếp 3 trận gần đây, họ xuất sắc cầm hòa Pereira trên sân đối phương, đánh bại La Equidad cùng chiến thắng trước Barranquilla tại vòng loại Copa Sudamericana. Cả 3 trận, Tolma đều thắng tỷ lệ Châu Á.

Nhận định Bucaramanga vs Tolima 6h10 ngày 213 (VĐQG Colombia 2023) 1
Bucaramanga vs Tolima
  • Lựa chọn: Tolima

Nhận định hiệp 1 Bucaramanga vs Tolima

Liên tiếp 4 trận vừa qua, các chân sút Bucaramanga không một lần ghi bàn trong 45 phút đầu. Trong khi đó, 3 trận gần nhất, hàng thủ Tolima không thủng lưới trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 7 trận làm khách sân Bucaramanga gần nhất, Tolima cũng giữ sạch lưới 5 trận trước giờ nghỉ. Chọn xỉu hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Bucaramanga vs Tolima

Có tới 8/10 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 6 trận vừa qua của đội chủ nhà có không quá 2 bàn và 4/5 trận gần đây của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Bucaramanga vs Tolima: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucaramanga vs Tolima 6h10 ngày 213 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Bucaramanga vs Tolima

Thành tích gần đây Bucaramanga vs Tolima

Nhận định Bucaramanga vs Tolima 6h10 ngày 213 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bucaramanga 
Nhận định Bucaramanga vs Tolima 6h10 ngày 213 (VĐQG Colombia 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Tolima

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga: Cheverra, Subero, Mena, Henao, Gomez, Rodriguez, Acosta, Caballero, Cardenas, Blanco, Moreno.
  • Tolima: Cuesta, Marulanta, Quinones, Caicedo, Angulo, Urena, Trujillo, Miranda, Orozco, Ibarguen,  Rangel.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X