Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 25/9 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 24/09/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Once Caldas lúc 2h00 ngày 25/9 (VĐ Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 25/9

Bucaramanga đã khởi đầu cực kỳ chậm chạp với hàng loạt trận đấu với kết quả hòa và thua chung cuộc. Đội bóng này chỉ "bừng tỉnh" để lấy lại danh dự vào khoảng thời gian tháng 9 này. Họ giành chiến thắng trước Alianza Petrolera, Independiente Santa Fe và Jaguares de Córdoba, đồng thời có 1 điểm khi hành quân đến sân của Deportivo Cali. Nhìn chung, các bại tướng của Bucaramanga không quá khó chơi, nhưng việc họ tìm lại mạch thắng là điều đáng công nhận.

Bucaramanga vs Once Caldas
Soi kèo Bucaramanga vs Once Caldas VĐ Colombia 2022/23

Dù có 4 trận bất bại liên tiếp gồm chiến thắng, nhưng chừng đó vấn là chưa đủ để Bucaramanga có thể trở lại. Hiện tại đội bóng này vẫn đang đứng thứ 11 với 17 điể sau 12 trận đã đấu. Khoảng cách với Top 8 được dự play-off tranh ngôi vô địch chỉ là 2 điểm khiến cho Bucaramanga nhận được sự tin tưởng về khả năng mang đến màn tăng tốc trong chặng đường cuối của phần Clausura.

Đối thủ sắp tới của Bucaramanga là Once Caldas. Hiện tại các vị khách đang yên vị ở khu vực an toàn trong nhóm dẫn đầu. Với 21 điểm trong tay cùng vị trí thứ 6, họ sẽ bước vào vòng play-off với các trận bán kết phân nhánh. Tuy nhiên nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 8 vẫn còn, khi Once Caldas chỉ hơn 2 điểm so với nhóm bám đuổi, đồng thời đã thi đấu hơn 1 vòng đấu.

Nhìn chung, những trận đấu gần đây của Once Caldas chưa mang đến sự ổn định. Họ đã thắng Millionarios và Envigado nhưng điều trên sân nhà với cách biệt tối thiểu. Còn lại là liên tục những trận hòa theo cùng kịch bản 1-1. Đội bóng này cũng chơi không hay trên sân khách, khi thua Deportes Tolima mới nhất, dù đối thủ đang nằm ở nửa cuối BXH. Cần biết thêm ở lượt đi, họ cũng trắng tay trước Bucaramanga với 1 bàn thua duy nhất. Khả năng cao kịch bản tương tự sẽ được lặp lại.

Tỷ lệ Bucaramanga vs Once Caldas

Nhận định Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Bucaramanga vs Once Caldas

Tài/Xỉu trận Bucaramanga vs Once Caldas

Khó có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở các trận đấu có mặt Bucaramanga. Bởi lẽ với lối chơi thực dụng của mình, đội bóng này cũng chỉ thắng từ 1 đến 2 bàn và không để thủng lưới. Ngay ở trận lượt đi, hai bên cũng chỉ xuất hiện 1 lần lưới rung duy nhất. Đây là kết quả đang nhận được sự tin tưởng hơn cả ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Once Caldas: 1-0

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs Once Caldas

Nhận định Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs Once Caldas

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Nhận định Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của Once Caldas

Nhận định Bucaramanga vs Once Caldas 2h00 ngày 259 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của Once Caldas

Đội hình dự kiến Bucaramanga vs Once Caldas

  • Bucaramanga: Chaverra, Henao, Gomez, Cardenas, Acosta, Subero, Teliz, Marcelin, Blanco, Perez, Moreno.

  • Once Caldas: Ortiz, Torijano, Murillo, Palma, Cardona, Barbaro, Guzman, Del Valle, Quinonez, Mejia, Perez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X