Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 16/10 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 15/10/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs La Equidad lúc 8h10 ngày 16/10: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 16/10

Mùa giải năm nay gần như đã bỏ đi với Bucaramanga. Đội bóng này có chuỗi khởi đầu chậm chạp đến khó tin với hàng loạt trận không thắng. Sự khởi sắc đến đôi chút vào tháng 9, khi Bucaramanga giành chiến thắng trước Alianza Petrolera, Independiente Santa Fe và Jaguares de Córdoba. Ngoài ra đội bóng này cũng có 1 điểm khi hành quân đến sân của Deportivo Cali. Khi ấy, Bucaramanga vẫn còn cơ hội để lọt vào Top 8 đội mạnh nhất nhằm bước vào vòng tranh chức vô địch tại loạt Clausura tại giải đấu cao nhất Colombia.

Bucaramanga vs La Equidad
Soi kèo Bucaramanga vs La Equidad VĐ Colombia 2022/23

Tuy nhiên mọi chuyện đã kết thúc hoàn toàn khi bước chân vào tháng 10. Bucaramanga thua liền 2 trận trước Aguilas Doradas và Junior cùng với tỉ số 0-1. Đáng nói hơn, đó cũng là các trận đấu mà đội bóng này được chơi trên sân nhà. Qua đó, có thể thấy sự uy tín của đội chủ sân  Alfonso López đã xuống thấp đến mức nào. Hiện tại, Bucaramanga đang đứng thứ 14 với 21 điểm ít ỏi sau 16 trận đã đấu. Thậm chí họ vẫn còn nguy cơ xuống hạng khi chỉ kém nhóm cuối 5 điểm.

Đối thủ của Bucaramanga trận tới là La Equidad. Nhìn chung so với đối phương, đội khách vẫn có sự tiến bộ nhất định so với chính mình ở mùa giải trước. Thay vì phải ngụp lặn trong nhóm cuối bảng, La Equidad giờ đây tự tin cạnh tranh một suất vào Top 8 để vào vòng tranh ngôi vô địch. Họ đã đứng trên chính Bucaramanga 2 bậc và nhiều hơn 3 điểm. Với khoảng cách 1 điểm ít ỏi với Top 8 và còn 3 trận chưa đấu, cơ hội để La Equidad vẫn còn tồn tại trên lý thuyết.

Thế nhưng để đạt được mục đích, các vị khách trận tới phải nỗ lực có được 9 điểm tối đa sau 3 trận cuối cùng. Hiện tại, phong độ của La Equidad đang có chuỗi 4 trận bất bại, nhưng 2 trong số đó, cũng là 2 vòng vừa qua, là kết quả hòa. Được biết, La Equidad chưa từng thua Bucaramanga trong 10 trận gần nhất với một nửa là chiến thắng. Họ sẽ cần phải nỗ lực hơn để đạt mục tiêu 3 điểm trước mắt.

Tỷ lệ Bucaramanga vs La Equidad

Nhận định Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Bucaramanga vs La Equidad

Tài/Xỉu trận Bucaramanga vs La Equidad

Nhìn chung, khó có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở các trận đấu có mặt Bucaramanga. Đội bóng này chỉ thắng từ 1 đến 2 bàn và không để thủng lưới, và nếu thua thì cũng chỉ thua tối thiểu. Ngoài ra, 5 trận đấu liên tiếp Bucaramanga đụng độ La Equidad, chưa bao giờ tổng bàn thắng vượt quá con số 2. Cùng với việc đôi bên chọn lối đá thực dụng và cực kỳ cẩn trọng, trận đấu tới sẽ chỉ được định đoạt bằng 1 bàn thắng duy nhất.

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs La Equidad: 0-1

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs La Equidad

Nhận định Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs La Equidad

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Nhận định Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của La Equidad

Nhận định Bucaramanga vs La Equidad 8h10 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của La Equidad

Đội hình dự kiến Bucaramanga vs La Equidad

  • Bucaramanga: Chaverra, Henao, Gomez, Cardenas, Acosta, Subero, Teliz, Marcelin, Blanco, Perez, Moreno.

  • La Equidad: Roman, Arboleda, Castro, Motta, Lima, Moreno, Camacho, Chaverra, Agron, Riascos, Gil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X