Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Atletico Nacional 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 08/06/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Atletico Nacional lúc 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Atletico Nacional 3h00 ngày 9/6

Sự ổn định vẫn đang là điều mà các cầu thủ Bucaramanga còn thiếu ở thời điểm hiện tại. Với 10 trận đã đấu trước đó, Bucaramanga mới chỉ kiếm về được 2 chiến thắng. Ngược lại họ nhận về thêm 3 kết quả hòa và để thua 5 lần. Thất bại gần nhất mà Bucaramanga phải hứng chịu đến từ cuộc đối đầu mới đây với chính Atletico Nacional. Sau 90 phút thi đấu, Atletico Nacional đã thắng 4-1.

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Soi kèo Bucaramanga vs Atletico Nacional VĐQG Colombia 2022

Tuy nhiên không vì thế mà giới chuyên môn lại đánh giá quá cao Atletico Nacional ở trận đấu sắp tới. Nguyên do là bởi phong độ thi đấu của Atletico Nacional cũng thiếu sự ổn định cần thiết. 3/4 trận mới nhất The Purslanes góp mặt đều không thể giành chiến thắng. Có 1 trận trong đó kết thúc với thất bại 0-1 khi họ chạm trán La Equidad. Nếu nhìn xa hơn, Atletico Nacional chỉ có thể thắng 2/8 trận gần nhất.

Tiến vào vòng 4 tới, Atletico Nacional còn phải thi đấu trên sân khách. Thống kê chỉ ra rằng thầy trò HLV Hernán Darío Herrera chơi không hiệu quả khi hành quân xa nhà. 4/5 trận mới nhất họ phải đá sân khách đều không thắng. Thay vào đó đội bóng này đã hòa 2 và thua 2 trận. Mới đây nhất Atletico Nacional chỉ có thể hòa chủ nhà Junior 1-1. Chiến thắng sân khách cuối cùng của họ đã đến từ giữa tháng 5.

Xét đến hướng đối diện, Bucaramanga vẫn đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà Estadio Alfonso Lopez để kiếm về kết quả khả quan. 3 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Bucaramanga duy trì được thành tích bất bại. Trong đó trận sân nhà gần nhất Leopards đã đánh bại đội khách Junior 2-0. Chưa hết, họ còn thắng 2 trận liên tiếp khi chạm trán những vị khách Atletico Nacional. Được chấp 1/4 bàn, Bucaramanga sẽ thắng handicap.

Tỷ lệ Bucaramanga vs Atletico Nacional

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Tỷ lệ Bucaramanga vs Atletico Nacional

Tài/Xỉu trận Bucaramanga vs Atletico Nacional

Không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận gần đây của Bucaramanga. Cụ thể 5/7 trận mới nhất đội bóng này chơi đều có tổng 2 bàn trở xuống. 3 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng dưới 3 bàn. Ngoài ra 5/6 trận Atletico Nacional chơi trên sân khách cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận đấu tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Atletico Nacional: 1-1

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs Atletico Nacional

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Thành tích đối đầu Bucaramanga vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Bucaramanga vs Atletico Nacional

  • Bucaramanga: Chaverra, Blanco, Henao, Gómez, Subero, Rodríguez, Acosta, Cárdenas, Perez, Caballero, Moreno.

  • Atletico Nacional: Mier, Banguero, Cabal, Olivera, Candelo, Gomez, Mantilla, Andrade, Barrera, Pabon, Moreno.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X