Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Atletico Junior 8h05 ngày 12/10 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Hai 11/10/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Atletico Junior VĐQG Colombia 2021 lúc 8h05 ngày 12/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Atletico Junior 8h05 ngày 12/10


Bucaramanga và Atletico Junior đang góp mặt trong cuộc đua tranh suất vào top 8 của giải VĐQG Colombia giai đoạn Clausura (thi đấu trong nửa cuối của năm dương lịch). Trên bảng tổng sắp, Bucaramanga xếp thứ 12 với 17 điểm, kém 1 điểm so với nhóm tám đội dẫn đầu, trong khi Atletico Junior sở hữu 20 điểm, xếp thứ 5.

Bucaramanga vs Atletico Junior
Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Atletico Junior VĐQG Colombia 2021

Vào sáng mai, hai đội sẽ có màn tỉ thí trên sân của Bucaramanga. Về lí thuyết, đây là dịp tốt cho đội chủ sân Alfonso Lopez san lấp cách biệt với Atletico Junior. Họ sẽ làm điều này nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Bucaramanga chẳng những không hiện thực hóa được mục tiêu ba điểm mà còn đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.

Thua Atletico Junior là điều đang hiển hiện trước mặt Bucaramanga bởi phong độ khá tệ thời gian qua. 8 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Bucaramanga chỉ thắng 1, còn lại hòa 1 và hứng chịu đến 6 thất bại. Trong quãng trận này, thầy trò huấn luyện viên Nestor Craviotto trải qua 4 lần đá sân nhà và thua tới 3.

Trong khi đó, đối thủ của Bucaramanga đang bay cao sau sự khởi sắc về phong độ. 3 trận vừa qua, Atletico Junior đều tìm ra cách đánh bại đối phương, ghi 6 bàn và chỉ thủng lưới đúng 1 lần. Thành tích này cho thấy đà thăng tiến của đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Arturo Reyes bởi trong 4 màn đọ sức trước đấy họ chỉ thua 2 và hòa 2. Hiệu quả thi đấu được cải thiện mạnh mẽ, nhờ đó Atletico Junior rất gần viễn cảnh hạ Bucaramanga.

Thị trường châu Á đang xếp Atletico Junior nằm cửa trên (chấp -1/4). Động thái này cho thấy sự bất thường và ngầm báo hiệu Junior sẽ thắng. Sở dĩ vậy bởi ở 2 lần gần nhất tới sân của Bucaramanga, Junior đều mang tâm thế cửa dưới. Quả thực nếu nhìn vào phong độ gần đây, khán giả châu Á hoàn toàn có thể tin tưởng Atletico Junior sẽ ca khúc khải hoàn rời sân của Bucaramanga.

Bucaramanga vs Atletico Junior
Tỉ lệ kèo Bucaramanga vs Atletico Junior

Tỷ lệ tài xỉu Bucaramanga vs Atletico Junior


Bucaramanga đã thủng lưới trong cả 10 trận sân nhà gần nhất, trong đó 4 trận gần nhất nhận trung bình 2 bàn thua. Về phía Atletico Junior, đội bóng của Reyes đang có 5 trận sân khách liên tiếp không giữ sạch lưới. Những kết quả cho thấy hàng thủ của hai đội không quá vững chãi. Đó là cơ sở để đôi bên mạnh dạn đá đôi công và tạo ra "mưa" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Atletico Junior: 2-3


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Bucaramanga vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Bucaramanga
Bucaramanga vs Atletico Junior
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Bucaramanga vs Atletico Junior
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga: Chaverra, Correa, Zuluaga, Cuenu, Cardenas, Acosta, Subero, Teliz, Quintana, Fernandez, Melendez.
  • Atletico Junior: Viera, Velasco, Rosero, Pacheco, Ditta, Moreno, Vasquez, Hinestroza, Sambueza, Martinez, Cetre.

BXH VĐQG Colombia 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X