Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Alianza Petrolera 08h05 ngày 31/8 (Vòng 7 VĐQG Colombia 2021/22)

Thứ Hai 30/08/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Alianza Petrolera lúc 08h05 ngày 31/8 (Vòng 7 VĐQG Colombia 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Alianza Petrolera (0:1/4)

Nhiều yếu tố đang ủng hộ Bucaramanga trước cuộc tiếp đón Alianza Petrolera. Bên cạnh yếu tố sân bãi, tinh thần của các cầu thủ Bucaramanga cũng thoải mái hơn đối thủ, bởi họ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, chỉ kém top 3 vỏn vẹn 2 điểm. Trái ngược lại là tình cảnh của Alianza Petrolera khi xếp thứ 4 từ dưới lên. Nếu không sớm cải thiện phong độ, việc rơi vào vòng xoáy cuộc đua trụ hạng là điều có thể đoán định cho đội chủ sân Estadio Daniel Villa Zapata Barrancabermeja.
Soi kèo Bucaramanga vs Alianza Petrolera VĐQG Colombia
Nhận định Bucaramanga vs Alianza Petrolera VĐQG Colombia
Việc được đặt ở thế cửa trên (chấp 1/4) cho thấy Bucaramanga đang được tín nhiệm như thế nào. Cần nhớ rằng cả 3 lần chạm trán gần nhất, Bucaramanga chỉ được xếp bằng vai phải lứa với Alianza Petrolera, hoặc nằm thế cửa dưới. Tuy vậy thì họ cũng đang sở hữu tỷ lệ thống kê đối đầu tốt hơn hẳn đối thủ, với việc thắng tới 7/10 lần đụng độ gần nhất.

Thành tích của Alianza Petrolera cả trên sân cỏ lẫn góc độ tỷ lệ châu Á đều đang khá tệ hại: họ thua 3/4 trận gần nhất ở cả 2 khía cạnh trên. Tính trên biên độ rộng hơn, Alianza Petrolera sở hữu tỷ lệ châu Á thấp thứ 4 từ dưới lên trong tổng số 21 đội (33,33%), trong khi đó thông số tương ứng bên phía Bucaramanga là 58,33%, nằm trong top 3.

Nhìn chung tỷ lệ chấp 1/4 dành cho Bucaramanga là tương đối nhẹ nhàng, và họ có đầy đủ yếu tố để giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại thánh địa Estadio Alfonso López Bucaramanga sau 90 phút giao tranh!
Tỷ lệ Bucaramanga vs Alianza Petrolera
Tỷ lệ Bucaramanga vs Alianza Petrolera

Tài/Xỉu trận Bucaramanga vs Alianza Petrolera

Alianza Petrolera hiện sở hữu số bàn thắng ít thứ 4 từ dưới lên (chỉ ghi 19 bàn sau 24 vòng đấu). Những trụ cột của họ như Estefano Arango, Jairo Molina, Andrés Morales đều bộc lộ sự bế tắc trong các ý tưởng tấn công. Ngoài ra, nên nhớ 10/13 trận sân nhà vừa qua của Bucaramanga và 13/18 trận gần nhất của Alianza Petrolera cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Không khó để dự đoán đây sẽ là trận cầu không có nhiều pha ăn mừng bàn thắng!


Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Alianza Petrolera: 1-0

Thành tích đối đầu Bucaramanga vs Alianza Petrolera

Lịch sử đối đầu giữa Bucaramanga vs Alianza Petrolera
Lịch sử đối đầu giữa Bucaramanga vs Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của Bucaramanga
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera

Đội hình dự kiến Bucaramanga vs Alianza Petrolera

  • Bucaramanga: Juan Camilo Chaverra, Cristian Blanco, Nicolás Carreño, Andrés Felipe Correa, Juan Pablo Zuluaga, Sherman Cárdenas, John Édison Hernández, Santiago Montoya, Henry Castillo, Brayan Fernández.
  • Alianza Petrolera: Juan Gabriel Vásquez, Santiago Aguilar, Julián Guevara, Yhorman Hurtado, Juan Mancilla, Freddy Flórez, Jhon Freddy Pérez, Bayron Garcés, Estefano Arango, Jairo Molina, Andrés Morales.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Colombia 2021/22


Bảng xếp hạng VĐQG Colombia 2021/22
Bảng xếp hạng VĐQG Colombia 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X